SAO » Nhí

Flynn khoe tóc dài lãng tử dưới chiếc mũ "ngầu"

Thứ ba, 27/11/2012 09:32

(Ngoisao.vn) - Từ hình ảnh ngầu như một tên giang hồ với chiếc mũ và áo khoác đen che kín người, Flynn lập tức chuyển sang hình tượng lãng tử với chiếc áo ca rô và mái tóc dài, vàng đáng yêu.

Xuất hiện trên đường phố như một trung tâm thời trang di động, hai mẹ con Miranda Kerr tiếp tục thu hút mọi ánh mắt với phong cách đặc biệt của mình.

Trong chiếc áo khoác đen kín mít và chiếc mũ đội sụp xuống che gần hết khuôn mặt, nhóc Flynn trông "ngầu" như một anh chàng giang hồ, kết hợp ăn ý với áo khoác da phong cách của mẹ Miranda.

Dường như cậu bé Flynn rất hiếu động và tò mò, cậu liên tục nói chuyện với mẹ, chỉ trỏ mọi thứ xung quanh mình.

Đang từ hình ảnh "giang hồ", ngay khi mẹ Miranda cửi áo khoác cho Flynn, dường như cậu bé bỗng "lột xác" trong một hình ảnh mới. Chiếc áo sơ mi ca rô hồng đáng yêu ton sur ton với khăn quàng cổ của mẹ giúp chú bé trông người lớn, chững chạc hơn.

Không những thế, mái tóc vàng của Flynn đã dài ra, không còn ngắn và ít như ngày nào. Những sợi tóc dài mềm mại khiến cậu bé đáng yêu như một lãng tử nhí đang dạo bước trên phố. Hẳn biết "hình tượng" đã thay đổi, Flynn cũng không bắt mẹ bế mà tự bước xuống đi như một chàng trai galan đang dắt mẹ đi chơi.

Ha Chi - (Theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới