SAO » Nhí

Full ảnh từ nhỏ đến lớn của con trai cả Trà My Idol: Trổ mã ngày càng ra dáng 'soái ca' nhí

Thứ sáu, 29/01/2021 16:24

Hồi nhỏ con trai Trà My rất giống bố, nhưng càng lớn nhóc tỳ này lại 'trổ mã', thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Những ngày cận Tết, Trà My Idol dành thời gian để khoe ảnh con trai Gia Hy. Đây cũng là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ đăng loạt ảnh từ nhỏ tới lớn của cậu cả. Không riêng dân mạng, Trà My Idol cũng nhận xét đến thời điểm hiện tại con trai đầu là người đẹp trai nhất nhà.

Lướt ảnh từ nhỏ tới hiện tại là hơn 6 tuổi của Gia Hy khiến nhiều người bất ngờ. Bởi hồi bé, cậu bé cũng sở hữu vẻ ngoại bụ bẫm, khá giống bố, không khác em trai Hayden ở thời điểm hiện tại là mấy. Nhưng càng lớn, con trai Trà My ngày càng "trổ mã", thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Trà My Idol chia sẻ khoảnh khắc bên con trai hồi nhỏ.

Loạt ảnh bụ bẫm của con trai Trà My Idol trước đây.

Đến hiện tại cậu bé đã trổ mã, ra dáng "soái ca" nhí.

Trà My được biết đến khi lọt Top 10 "Vietnam Idol 2007" và là giọng ca sở hữu nhiểu bản hit được khán giả yêu thích như: "Vì em yêu lắm", "Cần lắm", "Đừng ai nhắc về anh ấy"...

Năm 2014, Trà My Idol gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức. Chồng Trà My là một đại gia sở hữu chuỗi nhà hàng, karaoke sang trọng và có thú chơi siêu xe không thu kém Cường Đô la.

Sau khi lập gia đình, nữ ca sĩ dần hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm qua, Trà My sống khá kín tiếng và đến nay cô đã sinh hai nhóc tì kháu khỉnh. Hiện tại, Trà My chủ yếu dành thời gian cho gia đình.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới