SAO » Nhí

'Gái nhảy' Minh Thư khoe con gái lớn phổng phao, nhan sắc tương lai còn vượt xa mẹ

Thứ hai, 18/02/2019 17:14

Mới 10 tuổi nhưng con gái Minh Thư - Bảo Ngọc đã cao gần bằng mẹ. Dân mạng dự đoán bé Bảo Ngọc sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Trên trang cá nhân, "Gái nhảy" Minh Thư chia sẻ ảnh cho thấy sự thay đổi của con gái sau 10 năm. Nữ diễn viên cho biết hôm nay cũng là sinh nhật của con gái Bảo Ngọc. Mới ngày nào còn bé mà giờ đây con gái Minh Thư đã lớn phổng phao, đặc biệt là chiều cao vượt trội. Bé Bảo Ngọc được nhận xét là sở hữu nhiều điểm giống mẹ: "Con gái giống mẹ xinh quá", "Mẹ đẹp con xinh", "Cao bằng mami",... nhiều dân mạng bình luận.

.

Bẵng đi một thời gian, con gái Minh Thư giờ đã cao lớn phổng phao.

Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng con gái là động lực sống và làm việc của cô. Minh Thư nhận xét về con gái: "Bé rất thông minh và có năng khiếu về ca hát giống tôi. Con gái tôi rất hoạt bát, hòa đồng. Hiện bé vừa học hát vừa học piano. Tôi cũng tạo điều kiện cho con phát triển khả năng của mình. Cháu học rất giỏi và tôi từng nghe cô giáo khen: "Tôi rất tự hào có con bạn trong lớp vì cháu rất thông minh".

Minh Thư nổi tiếng nhờ vai Hạnh trong phim Gái nhảy (đạo diễn Lê Hoàng). Tuy nhiên, thời gian sau đó người đẹp ngưng các hoạt động giải trí để lập gia đình cùng bạn trai kém tuổi, cả hai có với nhau một con gái. Sau đó, Minh Thư tuyên bố ly hôn, cô và con gái sang Mỹ sống.

Bé Bảo Ngọc thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Nữ diễn viên "Gái nhảy" cho biết con gái rất thông minh và có năng khiếu về ca hát.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới