SAO » Nhí

Gia đình Dương Khắc Linh 'náo loạn' hồ bơi với loạt khoảnh khắc vui hết nấc, cặp song sinh chiếm trọn spotlight bố mẹ vì 'quẩy' cực sung

Thứ năm, 30/06/2022 21:40

Cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh và Sara Lưu luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi được bố mẹ cho lên sóng.

Từ khi về chung nhà và có với nhau đôi song sinh cực kháu khỉnh, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu luôn được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Dễ thấy, sau khi 2 quý tử chào đời, gia đình này ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng. Bất cứ lúc nào được bố mẹ cho lên sóng, 2 cậu bé lại làm cư dân mạng đổ rần rần vì độ đáng yêu không thể bàn cãi của mình.

Gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch cùng các con

Cách đây không lâu, trên trang Instagram cá nhân, Dương Khắc Linh đã tung loạt ảnh đại náo hồ bơi siêu yêu bên bà xã cùng 2 quý tử nhà mình. Có thể thấy, cả Mickey và Jerry đều tỏ ra thích thú vô cùng khi được đi bơi cùng bố mẹ. Nhìn những biểu cảm đầy nghịch ngợm của 2 cậu bé, cư dân mạng đều không thể ngồi yên vì quá đáng yêu. Chưa hết, 2 "thế lực nhí" nhà này còn chiếm trọn spotlight bố mẹ vì "quẩy" quá sung.

Dễ thấy, Mickey và Jerry "trộm vía" càng lớn càng mũm mĩm, kháu khỉnh và dễ thương khiến ai cũng phải công nhận Sara Lưu và Dương Khắc Linh nuôi con quá "mát tay". Bên cạnh đó, những biểu cảm cực “độc lạ” của 2 nhóc tỳ nhà này cũng khiến netizen phải liên tục "xỉu ngang" vì hài hước quá mức.

Gia đình Dương Khắc Linh "náo loạn" hồ bơi với loạt khoảnh khắc cực sung, cặp song sinh chiếm trọn spotlight bố mẹ vì "quẩy" cực sung

Ngay từ khi chào đời, cặp song sinh Mickey và Jerry đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới