SAO » Nhí

Giật mình trước sự phổng phao của tiểu thư nhà Becks: Năm ngoái còn nhỏ xinh, năm nay đã to gấp đôi chị dâu tương lai

Chủ nhật, 09/01/2022 20:12

Harper, con gái út của David và Victoria Beckham được nhận xét lớn hơn rất nhiều so với các bạn bè cùng trang lứa.

Hôm nay (9/1) là sinh nhật của Nicola Peltz, vị hôn thê của Brooklyn. Nhân dịp đặc biệt này, Victoria đã gửi lời chúc tới cô con dâu tương lai. Cùng với lời chúc, bà xã David còn đăng tải hai bức hình chụp chung giữa con gái Harper và Nicola.

Victoria đăng ảnh Harper chụp chung với Nicola Peltz năm ngoái để mừng sinh nhật cô con dâu tương lai.

Một bức được chụp từ sinh nhật năm ngoái cùa Brooklyn và một bức được chụp trong tiệc đón năm mới 2022 của đại gia đình. Có thể thấy sau một năm, Harper thay đổi đáng kể. Nếu năm trước công chúa nhà Becks còn nhỏ xinh thì năm nay cô bé lớn phổng. Harper còn để lộ thân hình mũm mĩm, to gấp đôi Nicola.

So với năm ngoái, năm nay Harper lớn phổng, to gấp đôi Nicola Peltz.

Dân mạng cho rằng Harper phát triển nhanh hơn rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa. Ở tuổi lên 10, cô bé này có cách ăn mặc cũng khá già dặn. Người hâm mộ hy vọng Harper đừng lớn nhanh quá. Họ vẫn thích hình ảnh Harper đáng yêu ngày nhỏ hơn là hình ảnh chẳng khác nào thiếu nữ như hiện tại của cô bé.

Con gái David thân thiết với chị dâu tương lai.

Được biết cuối năm 2021, David Beckham đã tậu du thuyền lên tới 150 tỷ để gia đình có thể vui chơi thoải mái vào những kỳ nghỉ. Du thuyền được đặt tên là Seven, trùng với số áo của Becks và cũng là tên đệm của Harper. Trong dịp đón năm mới vừa qua, David cùng vợ, bố mẹ và các con đã sử dụng du thuyền này để đi ngắm biển và tận hưởng khoảng thời gian ấm áp bên nhau.

Harper cùng gia đình nghỉ dưỡng trên du thuyền 150 tỷ đồng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới