SAO » Nhí

Gương mặt thiên thần của con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' làm chao đảo cộng đồng mạng

Chủ nhật, 13/02/2022 16:07

Zia, công chúa đầu lòng của Marian Rivera được nhận xét sở hữu vẻ đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa mẹ và bố.

Cách đây vài giờ, Marian Rivera có cập nhật trang Instagram với những bức ảnh mới của con gái Zia. Trong hình, công chúa nhỏ nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện trang phục hồng đáng yêu. Cô bé để tóc xõa ngang vai, nở nụ cười rạng rỡ khi tạo dáng giữa vườn hoa tươi thắm.

Zia gây bão mạng với loạt hình mới.

Mặc dù mới 6 tuổi nhưng Zia đã có nhiều năm làm người mẫu quảng cáo. Đó là lý do tại sao nhóc tì này tỏ ra rất tự tin lúc diễn trước ống kính máy ảnh. Ngắm loạt hình của Zia, cư dân mạng để lại vô số lời khen ngợi. Họ phát biểu: "Cô bé có đôi mắt đẹp giống bố. Gương mặt Zia là sự kết hợp hoàn hảo giữa bố và mẹ", "Xinh xắn quá. Tương lai là mỹ nhân nổi tiếng còn hơn cả mẹ Marian", "Tiểu Marian Rivera", "Mặt đẹp như thiên thần. Nụ cười duyên hết cỡ. Tôi mê cô bé này hơn cả Marian"...

Con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tiêm mũi đầu vắc-xin COVID-19 dành cho trẻ em.

Zia là con gái đầu lòng của Marian và Dingdong. Ngay từ khi còn nhỏ, bé đã có năng khiếu nghệ thuật. Để giúp con thỏa mãn đam mê, vợ chồng Marian cho bé đi học hát, tập đánh đàn, đánh trống và vũ đạo. Một số clip cover của Zia nhận về phản ứng hết sức tích cực từ cộng đồng mạng. Với giọng hát tốt cũng như khả năng biểu diễn tự nhiên, cô bé hứa hẹn sẽ là một ngôi sao trẻ trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới