SAO » Nhí

Hà Anh đưa con gái đi shopping, nhóc tỳ vừa lựa vừa thử guốc y như người lớn

Thứ tư, 03/08/2022 13:24

Loạt khoảnh khắc mới của con gái Hà Anh khiến khán giả xuýt xoa.

Hà Anh và ông xã đang có chuyến du lịch tại nước ngoài. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm của bản thân và hình ảnh của cả gia đình. Được biết, Hà Anh cũng chuẩn bị kết thúc chuyến nghỉ dưỡng của mình và sắp quay trở về Việt Nam, nên cô đã dành thời gian một ngày để đi mua sắm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh đã đăng tải loạt hình ảnh của ái nữ nhà mình với công cuộc shopping. Cô nàng không khỏi hào hứng và chia sẻ rằng: "Ố ô niềm vui săn sales của quý cô Luân Đôn".

Cô bé không khỏi thích thú với đôi giày cao gót

Nhóc tỳ nhìn vào gương xem thử thế nào

Trong loạt ảnh, cô bé diện chiếc đầm màu hồng kết hợp với làn da trắng nên trông nhóc tỳ nổi bần bật và cực xinh xắn. Được mẹ đưa đi mua sắm có thể thấy, cô bé rất thích thú. Đặc biệt, còn ướm thử các loại giày khác nhau, rồi đứng vào gương xem, xong còn đi thử nữa. Với những khoảnh khắc này của ái nữ nhà Hà Anh không khác gì các cô nàng trưởng thành khi đi mua giày.

Dù mang không vừa nhưng vẫn rất đam mê

Tuy nhiên, dân tình phát hiện ra cô bé đang thử guốc của người lớn. Dẫu vậy vẫn rất say mê đến mức không cần quan tâm đến việc có vừa chân của mình hay không. Bên dưới bình luận, Hà Anh cũng tiết lộ rằng, cô bé đã biết điệu và thích đi giày cao gót giống mẹ.

Con gái Hà Anh tên Myla, cô bé sinh năm 2018. Với gương mặt lai Tây cùng đôi mắt to tròn Myla cũng là nhóc tỳ của Vbiz luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Gia đình Hà Anh chuẩn bị về Việt Nam sau chuyến nghỉ dưỡng dài

Trên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cả gia đình

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới