SAO » Nhí

Hà Hồ bất ngờ với màn sáng tạo của con gái, ai nấy lại bật cười vì sự đối lập giữa Lisa và Leon

Thứ năm, 14/10/2021 10:45

Càng lớn, Lisa và Leon nhà Hà Hồ lại bộc lộ nhiều sự đối lập trong tính cách và sở thích.

Từ khi ra đời cho đến nay đã tròn 11 tháng tuổi, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý liên tục "khuấy đảo" mạng xã hội. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật những hình ảnh đáng yêu của hai nhóc tì. Điều khiến dân tình thích thú trong những ngày vừa qua là sự trái ngược nhau càng rõ rệt của cặp song sinh.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ cảm xúc bất lực trước sự "ngược đời" của 2 con. Nữ ca sĩ viết: "Một bên thì tập đi suốt ngày. Một bên thì "luyện thanh" suốt ngày". Đính kèm dòng trạng thái là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bé Lisa chăm chỉ tập đi, thậm chí còn sáng tạo biến thùng đựng đồ chơi thành dụng cụ hỗ trợ việc luyện tập của mình. Nhờ hăng say tập, Lisa đứng vững từ rất sớm, nhiều khán giả suy đoán rằng khi lớn lên có khi cô bé sẽ sở hữu đôi chân dài giống mẹ. Trong khi đó, Leon lại rất thích nói chuyện, cũng biết gọi ê a trước chị gái. Cậu bé ngồi say mê nghe nhạc và đôi khi cất giọng luyện thanh cao vút khiến cả nhà được một phen ồn ào. Leon được dự đoán là sẽ có tính cách năng động, hoạt ngôn.

Trong khi Lisa chăm chỉ tập đi thì Leon chỉ thích nghe nhạc và "luyện thanh"

Khoảnh khắc đối lập nhau rất hài hước này khiến dân tình "cười xỉu". Bên cạnh đó, "Nữ hoàng giải trí" còn tặng thêm cho công chúng bộ ảnh ngẫu hứng ở nhà của Lisa và Leon. Hai nhóc tì nô đùa với hai chiếc thùng đựng đồ chơi mà mẹ mới mua mà tạo đủ mọi kiểu dáng cùng đủ cung bậc cảng xúc khiến ai nấy lại một phen lụi tim.

Bộ ảnh ngẫu hứng nhưng cưng không tả nổi của hai con Hà Hồ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới