SAO » Nhí

Hà Hồ đáp trả đâu ra đấy khi bé Leon bị chê xấu, tiết lộ quý tử có fan 92 tuổi

Thứ năm, 06/05/2021 13:38

Hà Hồ thậm chí còn đưa con trai đầu lòng - bé Subeo ra làm ví dụ điển hình cho câu chuyện này.

Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hà Hồ và Kim Lý nay đã 6 tháng tuổi, trở thành bộ đôi nhóc tỳ hot nhất MXH với lượng theo dõi Instagram cá nhân lên đến hơn 200.000. Sức hút của hai bé không chỉ từ ba mẹ nổi tiếng mà còn bởi vẻ đáng yêu, dễ thương hết nấc. Tuy nhiên, giữa vô vàn lời khen vẫn có những bình luận tiêu cực.

Cụ thể, mới đây, Hà Hồ đã đăng ảnh con trai Leon lên phần story của Instagram cá nhân và đáp trả khi bé bị chê bai nhan sắc. Màn đáp trả tưởng nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu cay của “Nữ hoàng giải trí” đã nhận được sự đồng tình từ đông đảo khán giả. Cô viết: “Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu, xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách”.

Hà Hồ đáp trả đâu ra đấy khi con trai Leon bị chê bai nhan sắc.

Ngoài màn đáp trả anti-fan, Hà Hồ cũng không quên khoe tin nhắn được gửi từ một fan 92 tuổi. Theo nội dung tin nhắn, dù cụ bà đã lớn tuổi nhưng vẫn dùng mạng xã hội đều đặn và đặc biệt yêu mến bé Leon: “Bà năm nay 92 tuổi nhưng vẫn lướt Facebook, ngày nào bà cũng phải xem hình của Leon vào buổi sáng và cười vui lắm, sáng nào mở mà chưa có hình mới là hỏi mọi người sao hôm nay không thấy Leon vậy”.

Ngoài bình luận tiêu cực, vẫn còn rất nhiều lời khen dành cho cặp song sinh nhà Hà Hồ. Trong đó đáng chú ý nhất là lời nhắn từ cụ bà 92 tuổi, là fan cứng của bé Leon.

Bé Lisa và Leon sở hữu lượng fan đông đảo, luôn chiếm hết spotlight của bố mẹ, đang là cặp nhóc tỳ hot nhất MXH.

Mỗi khoảnh khắc của hai bé đều được khán giả đặc biệt yêu thích.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới