SAO » Nhí

Hà Hồ 'đầu bù tóc rối' khi cùng Kim Lý dạy con nhận biết hình ảnh, mỗi người 'tấu hài' cùng một bé khiến fan cười đau bụng

Thứ ba, 25/05/2021 16:15

Hai nhóc tỳ Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà mỗi ngày đều có những câu chuyện mang đến niềm vui và sự hào hứng cho người hâm mộ.

Nếu như lúc mang bầu, Hồ Ngọc Hà có phần kín đáo về việc tiết lộ tin vui thì ở thời điểm hiện tại sau khi hạ sinh Lisa và Leon, người đẹp trở nên thoải mái hơn và liên tục cập nhật hình ảnh 2 nhóc tỳ lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng lập hẳn một tài khoản mạng xã hội riêng cho các con nhằm chia sẻ các khoảnh khắc đời thường và quá trình phát triển của hai bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của 3 con, hai vợ chồng lại đăng tải loạt ảnh đang "vật lộn" với Leon và Lisa, mỗi người một bé, cố gắng dạy cho các con phản ứng bằng hình ảnh thực tế khiến người hâm mộ "cười đau bụng". Đúng là mỗi khi ở bên cạnh các con thì "Nữ hoàng giải trí" hay "vệ sĩ Sài Gòn" đều hóa thành những ông bố bà mẹ bỉm sữa, sẵn sàng "tấu hài" để con cười vui.

"Nữ hoàng giải trí" để mặt mộc, đầu bù tóc rối dạy Lisa nhận biết hình ảnh, trong gương còn thấy "ông bố bỉm sữa quốc dân" Kim Lý nhận phần phụ trách bé Leon

Đây không phải lần đầu tiên fan phải bật cười khi chứng kiến cảnh hai vợ chồng chia nhau chăm sóc 2 con. Từ sáng đến đêm, lúc nào cặp vợ chồng "hot" nhất showbiz này cũng dính lấy Leon và Lisa vì "nghiện hơi" các con.

Ở thời điểm hiện tại, Leon và Lisa đã sắp tròn 7 tuổi, 2 bé trông cứng cáp và lớn hơn rất nhiều. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cho biết Leon đã mọc 2 chiếc răng cửa ở hàm dưới. “Không sao, con vẫn vui vẻ. Con có 2 cái răng dưới nhú lên phân nửa rồi đó nha. Con đang chờ tóc dài nữa thôi là cái “gốc con người” con lòi ra á” - nữ ca sĩ hào hứng tiết lộ.

Hà Hồ khoe ảnh Leon đang hí hửng với 2 cái răng mới nhú được phân nửa

Ngoài việc chăm sóc con, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã bắt đầu trở lại với công việc với thân hình thon gọn, nhuận sắc như thời chưa mang bầu. Để có được khoảng thời gian tập trung cho công việc, nữ ca sĩ cho biết, mình được ông xã Kim Lý phụ chăm sóc con từ việc thay bỉm, ru con ngủ cho tới việc tắm cho con,…

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới