SAO » Nhí

Hà Hồ để cặp song sinh diện đồ cũ trong bộ ảnh tròn 9 tháng tuổi, sự thật là gì?

Thứ năm, 05/08/2021 08:51

Hà Hồ vừa khoe bộ ảnh do chính mình chụp cho hai con để kỉ niệm 9 tháng tuổi của các bé.

Sau khi chào đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời, gia đình nhỏ của Hà Hồ và Kim Lý luôn ngập tràn tiếng cười. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh sinh hoạt của các con mỗi ngày trên Instagram được lập riêng cho bọn trẻ. Mỗi khoảnh khắc của Lisa và Leon đều gây sốt với cộng đồng mạng.

Mới đây, để kỉ niệm Lisa và Leon tròn 9 tháng tuổi, Hà Hồ đã thực hiện bộ ảnh cho các con. Vì đang giãn cách xã hội nên hai bé được đích thân người mẹ nổi tiếng làm phó nháy tại nhà. Bối cảnh chụp đơn giản chỉ là thềm nhà và thảm cỏ. Không diện đồ hiệu đắt tiền hay quá sang chảnh cho hai con, Hà Hồ vẫn giữ nét giản dị thường ngày của hai thiên thần nhỏ với những set đồ tông pastel nhẹ nhàng.

Lisa và Leon diện đồ cũ nhưng vẫn cực đáng yêu qua ống kính của mẹ

Bật mí về chuyện không thay đồ mới cho hai con, "Nữ hoàng giải trí" hài hước tiết lộ: "Kỷ niệm 9 tháng chị em chúng mình phải cười nhé cậu tư. Lâu lắm mới được mẹ chụp ảnh cho. Quần áo được mấy bộ thì mặc đi mặc lại vì vẫn để ở nhà ông bà ngoại mà không mua được đồ mới mà cũng chẳng cần mua các bác nhỉ?".

Hà Hồ cho biết vì dọn qua nhà mới nên không lấy nhiều đồ cho hai con và cô cũng không thấy cần thiết phải mua thêm đồ mới vì các con lớn rất nhanh

Thực tế, Hà Hồ không mua quá nhiều đồ cho bọn trẻ và cô cũng không chú trọng chuyện phải mua đồ đắt tiền hay hàng hiệu. Nguyên nhân theo cô chia sẻ trước đây là các con sẽ lớn rất nhanh nên mua đồ mắc sẽ thành phí phạm. Thêm vào đó, cô muốn các con diện đồ tông trung tính cho dễ thương và dễ chịu hơn. Cách đây vài ngày, gia đình nhỏ của Hà Hồ vừa dọn về biệt thự do Kim Lý tậu ở quận 2. Chuyện mang chưa đủ đồ cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, nhìn những bức hình của Lisa và Leon vẫn phải gật gù là quá sức đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới