SAO » Nhí

Hà Hồ đưa cả gia đình đến thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng, khoảnh khắc Lisa và Leon bắt tay nhau 'phá game' khiến ai nấy cười bò

Chủ nhật, 30/01/2022 20:01

Nhân dịp Tết đến, Hà Hồ cùng Kim Lý và hai con đã ghé thăm nhà người anh thân thiết là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Vào đêm giao thừa hàng năm, Đàm Vĩnh Hưng thường ghé thăm và chúc tết gia đình Hồ Ngọc Hà. Năm nay lại có một sự thay đổi nho nhỏ là "Nữ hoàng giải trí" đã cùng ông xã Kim Lý và hai con đến tận nhà để mừng năm mới sớm hơn một chút và dành bất ngờ cho "Ông hoàng nhạc Việt".

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Chuẩn bị đón năm mới trong tiếng cười với hy vọng nhìu thành công và nhiều đổi mới.... 28 Tết! Cũng vừa hoàn tất công việc tại Đà Lạt là bay về hội tụ ngay". Anh đăng tải thêm loạt ảnh bên gia đình của đàn em thân thiết.

Hà Hồ cùng Kim Lý và hai con diện áo dài tông đỏ cực nổi bật. Trung tâm của khung ảnh lại là Đàm Vĩnh Hưng với chiếc áo dài hoạ tiết long phụng cực bắt mắt. Tuy nhiên, hai nhân vật khiến cư dân mạng lụi tim lại là cặp song sinh Lisa và Leon. Ngày thường hoạt bát và hiếu động nhưng hôm nay Lisa và Leon có vẻ ngơ ngác trầm tĩnh. Út ú nhà Hà Hồ còn chau đôi lông mày như suy tư vừa đáng yêu lại vừa hài hước.

Gia đình và Kim Lý ghé thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ diện áo dài cho các thành viên trong nhà trông thật "ton sur ton"

Cặp song sinh Lisa và Leon chiếm spotlight vì biểu cảm ngơ ngác và cực mất tập trung trong khi ai cũng cười toe toét. Hai nhóc tì đúng là "phá đám" không khí của bức ảnh đang vui tươi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới