SAO » Nhí

Hà Hồ khoe chủ nhật bình yên của gia đình: Lisa biết 'cù lét' mẹ cực lém lỉnh, Leon tạo dáng như nàng tiên cá

Thứ hai, 16/05/2022 14:00

Cặp Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại trở thành tâm điểm quan tâm của công chúng khi cả hai được bố mẹ đưa đi chơi ngày cuối tuần.

Sau những ngày buồn bã vì cặp song sinh bị ốm cùng lúc, mới đây, Hà Hồ đã cho hai nhóc tì lên sóng khi sức khỏe đã hồi phục. Lisa và Leon được mẹ lên đồ để đi chơi cùng gia đình ngày cuối tuần trông cực xịn xò đáng yêu. Lần này, nhân vật tấu hài cho cả gia đình không chỉ là Leon mà Lisa cũng gia nhập cùng cậu em trai để mang đến tiếng cười cho mọi người.

Trong clip mà Hà Hồ đăng tải, Lisa không còn là tiểu thư lạnh lùng kiêu kì nữa. Cô bé cười nhiều hơn, tương tác với mọi người nhiều hơn. Không chỉ thế Lisa còn lén cù lét mẹ Hà một cách lém lỉnh. Sau đó, khi được mẹ đưa cho bánh mì để ăn, Lisa lại tinh nghịch ngắm mẹ mình qua chiếc lỗ được khoét trên bánh như một chiếc ống nhòm tự tạo. Đến khi được xuống hồ bơi cùng các anh chị em trong nhà, con gái rượu của nữ ca sĩ còn mạnh dạn cưỡi lên lưng anh trai Subeo của mình.

Lisa nay cực lém lỉnh và biết cù lét trêu chọc mẹ Hà

Không kém cạnh chị gái, Leon cũng giữ vững phong độ thánh hài nhí khi liên tục thực hiện những biểu cảm siêu lầy trêu chọc mọi người như: trợn mắt dọa, cười nhăn răng.... Và khi được tắm hồ bơi, nhóc ú lại tạo dáng như nàng tiên cá khiến dân tình cười xỉu lên xỉu xuống.

Leon không ngừng tấu hài và còn biết tạo dáng như nàng tiên cá

Subeo cũng hiếm hoi xuất hiện trong khung hình cùng hai em. Cậu nhóc đúng chuẩn anh trai nhà người ta khi liên tục nuông chiều cho Lisa cưỡi lên người mình, rồi lại dạy Leon tập bơi... Khung ảnh cuối tuần nhà Hà Hồ mang lại nhiều niềm vui cho cư dân mạng sau thời gian dài cô không chia sẻ hình ảnh của các con.

Subeo hiếm hoi lên sóng nhưng ghi điểm vì chuẩn anh trai quốc dân khi chăm sóc cho hai em khi chơi cùng nhau

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới