SAO » Nhí

Hà Hồ khoe tính cách con gái y hệt mình dù mới 7 tháng tuổi

Thứ năm, 24/06/2021 19:42

Bé Lisa, con gái cưng Hà Hồ không chỉ thích vận động mà còn tự cầm bình sữa bú dù trong lúc ngủ say.

Vài giờ trước, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những đoạn clip và hình ảnh cực đáng yêu của công chúa nhỏ Lisa thay vì "siêu hài nhí" Leon như mọi khi.

Ở tháng thứ 7, bé Lisa khiến dân tình xuýt xoa trước khoảnh khắc tự cầm bình để ti sữa trong khi mắt còn đang lim dim ngủ. "Nữ hoàng giải trí" vô cùng tự hào về cá tính y hệt mình của cô con gái rượu: “Tự lập lắm rồi”. Cô cho biết, Lisa rất khác biệt với Leon: "Ai mà đưa lên miệng bả là bả la. Số phải tự làm tự ăn chứ không nằm phè ăn như ông kia".

Nhìn bàn tay bé xinh xinh của Lisa tự cầm bình sữa, ai nấy cũng phải “ôm tim” vì quá đỗi dễ thương. Dù trông nhỏ nhắn hơn so với cậu em Leon thế nhưng xét về khoản năng động, tự lập thì Lisa hoàn toàn không hề thua kém.

Trước đó, trong những cuộc thi bò do mẹ tổ chức, Lisa tỏ ra vô cùng thích thú, hăng hái tập bò mặc cho em trai sinh đôi thờ ơ, không mấy quan tâm. Cô bé này ít khi chịu đứng yên mà thường xuyên ngồi dậy, tựa vào thành cũi để chơi cùng bố mẹ. Nhiều người nhận xét Lisa thông minh, nhạy bén ngay từ nhỏ.

Con gái Hà Hồ dù ngủ vẫn tự cầm bình sữa bú ngon lành

Bé Lisa rất tự lập và thích vận động

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới