SAO » Nhí

Hà Hồ tiết lộ điều Leon vượt mặt Subeo, còn khoe cả clip út ú hôn mẹ ngọt như mía lùi

Thứ ba, 22/02/2022 15:44

Subeo và Leon là hai quý tử nhà Hà Hồ nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông.

Hà Hồ khá thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cặp song sinh Lisa và Leon nhưng lại hạn chế đăng ảnh và thông tin của Subeo. Nguyên nhân là vì càng lớn, Subeo càng muốn có sự riêng tư nên không thích chụp và đăng ảnh quá nhiều lên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng vừa "đào lại" đoạn trò chuyện của Hà Hồ cùng Trấn Thành ở chương trình Gala Nhạc Việt Tết với nội dung khá thú vị. Nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ tính cách trái ngược của 2 cậu con trai nhà mình. "Nữ hoàng giải trí" cho biết, cậu con trai cả Subeo là tuổi Dần nhưng tính cách lại rất hiền lành: "Hà nghĩ là một con cọp sẽ rất hung dữ nhưng Subeo lại không hề như vậy". Nghe thế, Trấn Thành liền bày tỏ sự tán đồng: "Anh ấy hiền khô luôn đấy, hiền lắm luôn, tôi nói thật đó. Một thời gian trước, Subeo từng nói là về lấy của cải của mẹ Hà đưa cho tôi đó". Ngay lập tức, Hà Ngọc Hà cho biết, cô không lo lắng bởi đã có cậu con trai út Leon tinh nghịch, trái ngược với anh hai: "Tôi cũng nghi đó. Nhưng không sao, bởi Leon sẽ lấy lại hết". Ngoài ra, Trấn Thành cũng hỏi bạn thân rằng: "Sao không đặt là Su-cọp mà đặt là Subeo?". Bà xã Kim Lý giải thích rằng: "Beo là con cọp nhỏ đấy nên gọi Subeo cho dễ thương".

Hà Hồ tiết lộ sự khác nhau trong tính cách của Subeo và Leon

Sau khi đoạn trò chuyện của Trấn Thành và Hà Hồ được lan truyền trên mạng xã hội, Hà Hồ lại đăng tải thêm đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cưng xỉu của út ú Leon. Khi cậu nhóc đang chơi đùa thì mẹ Hà yêu cầu: "Leon kiss mẹ Hà, hôn mẹ này". Cậu nhóc lập tức chạy đến hôn lên má của mẹ mình thật tình cảm rồi nhoẻn miệng cười tươi như hoa. Đúng là "trùm cuối" của nhà Hà Hồ chưa từng làm khán giả thất vọng bao giờ.

Leon tinh nghịch nhưng ngoan ngoãn biết hôn để lấy lòng mẹ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới