SAO » Nhí

Hà Hồ tiết lộ điều thú vị trong tính cách hai con, không ngờ Leon ú biết làm mẹ vui bằng điều nhỏ nhặt này

Thứ bảy, 13/05/2023 17:34

Hà Hồ có tiết lộ khá thú vị trong tính cách của cặp song sinh Lisa và Leon.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh lẫn những tiết lộ thú vị về cặp song sinh Lisa và Leon. Cô cho biết quý tử dù ngày thường nghịch ngợm và hay tạo sự chú ý bằng cách gây ồn ào nhưng lại rất tình cảm và biết làm mẹ hài lòng bằng những điều rất nhỏ nhặt mà chính cô phải bất ngờ.

"Nữ hoàng giải trí" viết: "Út cưng càng ngày càng ngọt ngào đang yêu, hiểu chuyện. Mẹ Hà nhờ ra bãi cỏ ngồi cho mẹ xin tấm hình. Cỏ chích đau mà vẫn ráng cười cho mẹ vui. Bây giờ Út không đòi bế nữa vì Út biết mọi người thấy nặng. Ghét gì đâu". Dân tình như tan chảy với hành động quá tinh tế và dễ thương của nhóc tì.

Không ngờ Leon ú biết làm mẹ vui bằng điều nhỏ nhặt này.

Trong khi đó, chị ba Lisa cũng không hề kém cạnh. Sở hữu vẻ ngoài mỏng manh nhưng cá tính của nhóc tì khá mạnh và thích khám phá mọi thứ xung quanh. Hà Hồ tiết lộ: "Cô bé yêu mọi thứ tự nhiên". Trong clip đính kèm, Lisa bé nhỏ không hề sợ hãi mà cầm một chú dế trên tay và đưa cho mẹ mình xem. Cô bé đi chân đất và nô đùa thoả thích cùng bạn bè mà không lo sợ bất kì điều gì. Có vẻ như cá tính và sự mạnh mẽ của Lisa được thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng của mình.

Con gái của Hà Hồ cũng cực cá tính và thích khám phá tự nhiên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)