SAO » Nhí

Hà Hồ tiết lộ sự khác biệt ở thì hiện tại của các con, tung luôn bằng chứng cho thấy Lisa và Leon 'ai gấu hơn?'

Thứ bảy, 10/07/2021 18:09

Những hình ảnh và chia sẻ mới nhất của Hà Hồ khiến ai nấy vô cùng thích thú.

Cuộc sống hôn nhân của Hà Hồ - Kim Lý hạnh phúc và vui nhộn hơn khi chào đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời. Những khoảnh khắc đời thường của hai nhóc tì nhà "Nữ hoàng giải trí" luôn "gây bão" trên mạng xã hội.

Mới đây, Hà Hồ lại chia sẻ khoảnh khắc các con chơi đùa tại nhà trông cực đáng yêu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ sự khác biệt ở thì hiện tại của các con. Cô cho biết, Subeo giờ khó tính và không còn thích cho mẹ chụp ảnh: "Chỉ còn mấy cúp bế này là cho mẹ Hà chụp ảnh thôi. Anh hai dạo này khó ghê, hổng cho chụp nữa". Nói về con gái cưng Lisa, Hà Hồ hào hứng tiết lộ cô bé ngày càng giống mình: "Mấy hôm nay cái nết hơi giống mẹ, khó ăn khó ở quá nhé mình".

Hà Hồ tiết lộ sự thay đổi của các con ở thì hiện tại

Tiếp đó, Hà Hồ gây thích thú khi tung bằng chứng cho bàn dân thiên hạ biết ai mới là "trùm cuối", ai mới "gấu nhất" nhà mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng ảnh Lisa và Leon cùng giành nhau một chú cá bằng bông. Khi chú cá vừa đưa đến tay Lisa là Leon đã tiến đến giành giật, một tay túm con cá bông tay còn lại nắm áo chị quyết không để thua thiệt. Mặc dù không giành được đồ chơi mới nhưng Lisa lần này không ngồi im, mà thẳng tay túm mặt Leon bóp méo đủ kiểu chứ nào phải dạng vừa.

Lúc cần tình thương mến thương thì Lisa và Leon rất hòa thuận

Nhưng khi đã tranh đồ thì Leon không ngại ngần kéo áo chị gái muốn rách luôn

Bị cậu em trai "lấy thịt đè người" nhưng Lisa nào có sợ, tận dụng được cơ hội là cô nàng cào mặt em trai ngay.

Trước hình ảnh này, bà xã Kim Lý chỉ biết thốt lên: "Thương nhau, la nhau, giành nhau, khóc la, rồi lại ai về giường nấy đi ngủ". Đúng như Hà Hồ từng tiết lộ, Lisa nhìn có vẻ hiền nhưng một khi đã tranh cái gì rồi thì không ai có cửa tranh lại. Dù cậu em Leon thường "lấy thịt đè người" và cà chớn nhưng Lisa đã nổi quạu thì cứ liệu đi nhé Leon.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới