SAO » Nhí

Hà Kiều Anh chiều con gái hết cỡ, đưa sang Hàn xem trực tiếp show diễn của Blackpink

Thứ hai, 17/10/2022 01:03

Có thể nói, con gái út nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh là một trong những nhóc tỳ có cuộc sống xa hoa bậc nhất Vbiz.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã doanh nhân thành đạt có chung 3 con, 2 trai và 1 gái. Con gái út nhà nàng hậu có tên Huỳnh Viann, sinh tháng 10/2015. Vì là em út nên công chúa nhỏ luôn được các anh và ba mẹ yêu thương, chiều chuộng nhất mực.

Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh đã sở hữu gu thời trang đa dạng và quen thuộc với việc tạo dáng trước ống kính. Ngoài ra, ái nữ cũng thường xuyên tham dự những bữa tiệc xa hoa cùng mẹ. Ngoài các môn thể thao như bơi lội, trượt patin, thể dục dụng cụ, Viann cũng học ballet, piano, cưỡi ngựa… Cô bé có niềm say mê đặc biệt đối với các thần tượng K-pop, nhất là nhóm nhạc nữ Blackpink.

Viann được mẹ - Hoa hậu Hà Kiều Anh đưa sang Hàn xem 4 cô gái Blackpink trực tiếp biểu diễn trên sân khấu

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chia sẻ loạt hình ảnh cùng con gái trực tiếp đến một sân vận động lớn tại Hàn Quốc để theo dõi các cô gái Blackpink biểu diễn trên sân khấu lớn. Nàng hậu chia sẻ thêm: "Con gái mê nhóm nhạc 4 cô gái Blackpink nên mẹ cũng chiều em đi xem cùng để trẻ lại tuổi 20. Mẹ vào xem mặt ngáo ngơ còn con gái thì bài nào cũng thuộc, nói vanh vách tên của từng cô gái: Mẹ ơi con thích Rosé, cô ấy hát hay. Mẹ, mắt chữ O, mồm chữ A. Sao con mới học lớp 1 mà giỏi hơn mẹ vậy?"

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như Tùng Dương, Hồng Nhung, Quang Linh, Tăng Thanh Hà... cũng phải xuýt xoa trước độ chịu chơi và sự hồi teen của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Và hơn hết là sự yêu chiều ái nữ hết mực của nàng hậu.

Con gái út nhà Hà Kiều Anh có cuộc sống xa hoa mà ít nhóc tỳ Vbiz nào bì kịp

Hà Kiều Anh từng chia sẻ không có ý định cho con gái theo nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cho biết, khi trưởng thành, nếu bé thích hoạt động nghệ thuật hay thi Hoa hậu, ba mẹ vẫn tạo điều kiện để con theo đuổi ước mơ.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới