SAO » Nhí

Hà Tăng khoe khoảnh khắc hát hò siêu cưng của nhóc tì nhà mình, tiết lộ sự thay đổi của quý tử

Thứ ba, 20/08/2024 20:11

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Hà Tăng bên con đã gây sốt.

Richard, Chloe và Mason là 3 trái ngọt hôn nhân của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. Các bé lần lượt chào đời vào năm 2015, 2017 và 2021. Sinh ra trong gia đình có tiềm lực kinh tế lớn, cả 3 nhóc tỳ nhà này đều được cho là "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ. Cho tới thời điểm hiện tại, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con vì muốn các bé có được cuộc sống bình yên và an nhiên như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, thi thoảng, nữ diễn viên cũng đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của các con và nhận được sự chú ý từ đông đảo fan hâm mộ.

Hà Tăng đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hà Tăng đã khoe khoảnh khắc siêu cưng của nhóc tỳ nhà mình. Có thể thấy, giọng hát của cậu bé khiến nhiều người phải lụi tim vì rất đáng yêu. Không chỉ vậy, con trai Hà Tăng còn thuộc rất nhiều bài hát. Khoảnh khắc ngọt ngào của nữ diễn viên bên nhóc tỳ đã gây sốt vì rất đáng yêu. Bên cạnh đó, Hà Tăng cũng chia sẻ về sự thay đổi của con: "Ngày trước mẹ hát ru cho ngủ. Bây giờ tự hát tự ngủ. Chắc cũng chục bài mới ngủ".

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc đáng yêu của Hà Tăng bên con đã gây sốt cõi mạng. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng bên gia đình nhỏ luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, các nhóc tỳ cũng ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới