SAO » Nhí

Hà Tăng khoe quý tử mới 5 tuổi đã thay ba mẹ dạy em gái học tiếng Anh, nghe phát âm đã thấy giỏi cỡ nào

Thứ bảy, 10/07/2021 20:14

Không chỉ nói tiếng Anh rất tốt, bé Richard Nguyễn nay còn thay ba mẹ dạy em gái Chloe học ngoại ngữ tại nhà mùa dịch.

Là quý tử trong gia đình hào môn, Richard Nguyễn được gia đình dạy dỗ chu đáo và cho học trường quốc tế ngay từ bé. Chính vì thế, cậu nhóc được khen ngợi đúng chuẩn "con nhà người ta", vừa giỏi vừa ngoan ngoãn. Mới 5 tuổi, Richard đã giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh rất trôi chảy và tự tin. Không chỉ vậy, bé còn dạy cả em gái Chloe Nguyễn học ngoại ngữ tại nhà thay ba mẹ cực chuyên nghiệp.

Bằng chứng là mới đây, Hà Tăng đã không giấu được hạnh phúc khoe con trai đang dạy em gái học tiếng Anh. Trong clip được đăng tải, bé Richard cẩn thận phát âm từng từ rất chuẩn, ngược lại, bé Chloe cũng rất chăm chú nghe anh trai giảng bài.

Nghe cách phát âm của Richard mới thấy, bé cực thạo ngoại ngữ và dường như, tiếng Anh cũng là ngôn ngữ giao tiếp quen thuộc trong gia đình Louis Nguyễn - Hà Tăng. Trước đó, nàng ngọc nữ cũng nhiều lần chia sẻ cuộc hội thoại bằng 100% tiếng Anh với hai con nhỏ khiến dân tình trầm trồ.

Ở nhà mùa dịch, bé Richard nay còn thay ba mẹ dạy em gái học tiếng Anh cực chuyên nghiệp.

Hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng luôn được khen vì còn nhỏ đã rất tự lập, yêu thương nhau và biết phụ ba mẹ làm việc vặt trong nhà.

Vợ chồng Hà Tăng cũng luôn được khen vì cách dạy con khoa học, hiện đại.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới