SAO » Nhí

Hai ái nữ nhà Quyền Linh nhún nhảy cùng ba cực dễ thương, chiều cao vượt trội gây chú ý

Chủ nhật, 07/01/2024 15:02

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của 2 ái nữ nhà Quyền Linh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip vô cùng nhí nhảnh bên 2 con. Theo đó, có thể thấy nam MC đã có những giây phút rất vui vẻ bên 2 ái nữ nhà mình. Đặc biệt, Lọ Lem và Hạt Dẻ đều gây chú ý với chiều cao vô cùng vượt trội, chẳng kém cạnh ba mình là bao. Song song đó, nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của 2 con gái Quyền Linh cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã được bố mẹ cho lên sóng ngày một nhiều. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cả hai cô bé còn rất giỏi giang và tài năng. Qua đó, nhiều người cảm thấy ghen tị với gia đình Quyền Linh vì đã hạ sinh 2 ái nữ rất "đáng đồng tiền bát gạo".

Hai ái nữ nhà Quyền Linh sở hữu chiều cao vượt trội

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Lọ Lem và Hạt Dẻ ngày càng nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới