SAO » Nhí

Hai báu vật nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' làm tan chảy cộng đồng mạng vì quá tài năng

Thứ bảy, 29/04/2023 20:43

Trong khi con gái của Marian Rivera chơi đàn điêu luyện thì cậu út nhà cô lại có năng khiếu về võ thuật.

Vừa qua Marian Rivera đã chia sẻ lên trang cá nhân clip biểu diễn đánh đàn cùng cô giáo của bé Zia. Có thể thấy con gái của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện trang phục đầm hồng đáng yêu. Cô bé cột tóc cao để lộ gương mặt xinh xắn.

Con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trổ tài đánh đàn điêu luyện.

Khi thể hiện ca khúc "Can't help falling in love", Zia tỏ ra tự tin và thoải mái. Công chúa nhà Marian không hề áp lực lúc biểu diễn. Dân mạng dành cho Zia nhiều lời khen ngợi. Họ cho rằng cô bé thực sự làm một bà mẹ như Marian Rivera phải tự hào.

Trước đó Marian cũng hào hứng khoe thành tích tuyệt vời của cậu út Ziggy với người hâm mộ. Con trai của cô đã giành được huy chương vàng khi tham gia thi đấu taekwondo. Hình ảnh quý tử nhỏ mặc đồ võ, cầm huy chương rạng rỡ trước ống kính máy ảnh khiến cho netizen phải tan chảy.

Quý tử út nhà Marian Rivera giành huy chương vàng khi tham gia thi đấu taekwondo.

Nhiều người cho rằng Marian Rivera đã xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có lại sinh được hai nhóc tì dễ thương, ngoan ngoãn lại đa tài quả thật là niềm hạnh phúc không gì so sánh bằng. Để các bé phát triển toàn diện, Marian đã đầu tư công sức và thời gian ở bên lũ trẻ. Hiện tại cô đang ấp ủ kế hoạch mở rộng gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)