SAO » Nhí

Hai con gái nhà Bình Minh khoe chân dài miên man khiến dân tình không khỏi xuýt xoa

Thứ bảy, 26/02/2022 20:27

Dù còn nhỏ tuổi, hai ái nữ nhà siêu mẫu Bình Minh đã thể hiện tố chất "mẫu nhí" khi thừa hưởng đôi chân dài miên man từ bố.

Kể từ khi kết hôn vào năm 2008, siêu mẫu Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ đến nay vẫn luôn là một cặp đôi khiến bao người ganh tị khi không chỉ có một cuộc hôn nhân viên mãn mà còn sinh được 2 cô con gái xinh xắn là An Như và An Nhiên. Ngay từ khi chào đời, 2 cô công chúa nhỏ đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Bình Minh và gia đình quây quần bên nhau

Mới đây, trên trang cá nhân, Bình Minh đã đăng tải loạt ảnh cả nhà 4 người đi ăn uống cùng nhau kèm dòng trạng thái đầy tình cảm: "Gia đình là động lực để người đàn ông phấn đấu trên con đường sự nghiệp lẫn cuộc sống của mình". Trong ảnh, cả 4 thành viên diện đồ ton sur ton. Bình Minh và bà xã doanh nhân chọn những bộ trang phục cực sang chảnh nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight khung hình là hình ảnh 2 nàng công chúa của nam diễn viên. Nhìn vào bức ảnh gia đình này, có thể dễ dàng thấy được chiều cao vượt trội của An Nhiên và An Như với đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.

Vợ của nam siêu mẫu Bình Minh sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn

Hai ái nữ nhà Bình Minh cũng không hề kém cạnh khi đều sở hữu đôi chân dài miên man khiến bao người ao ước

Có thể thấy, dù chỉ mới 12 tuổi nhưng An Nhiên đã đứng ngang vai bố, còn An Như nhỏ hơn cũng cao không kém chị bao nhiêu, trong khi chiều cao của Bình Minh khoảng 1m84. Không chỉ sở hữu đôi chân dài ấn tượng, 2 ái nữ nhà nam siêu mẫu còn có một gương mặt xinh xắn và nét dịu dàng, dễ mến. Nhiều người dự đoán trong tương lai các cô bé nhiều khả năng sẽ kế thừa nghề nghiệp siêu mẫu và thậm chí còn có thể thành công hơn cả bố.

Khi diện áo dài thướt tha, An Nhiên - An Như đều toát lên vẻ xinh đẹp, dịu hiền của một thiếu nữ

Cả gia đình thường xuyên rèn luyện sức khỏe tại gia

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới