SAO » Nhí

Hai con Lý Hải dắt nhau đi chơi cực yêu

Chủ nhật, 26/04/2015 20:56

Hai con Lý Hải khiến khán giả 'phát sốt' với những hình ảnh đáng yêu mới đây. Vẻ đẹp thiên thần của hai con Lý Hải đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hai con Lý Hải - bé Rio và Cherry là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả nhất hiện nay. Gương mặt xinh xắn tựa thiên thần và phong cách thời trang cực chất đã tạo cho hai con Lý Hải có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, bức hình hai con Lý Hải dắt nhau đi chơi một lần nữa khiến người xem "phát sốt" với điệu bộ đáng yêu của hai bé. Có thể thấy hai bé sành điệu với những trang phục nổi bật kết hợp với kính mắt đáng yêu. Vẻ mặt hớn hở và những biểu cảm cực yêu của hai con Lý Hải đã được người hâm mộ dành tặng những lời khen ngợi có cánh: "Hai tiểu thiên thần đáng yêu quá à", "Rio và Cherry đáng yêu quá", "Giống ba Hải quá"...

Hai con Lý Hải dắt nhau đi chơi cực yêu

Rio tỏ ra rất người lớn khi dắt em đi chơi

Bình luận của người hâm mộ

Gia đình Lý Hải là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt khi có 3 thiên thần đáng yêu và một người vợ đảm đang, xinh đẹp. Đây chính là chỗ dựa cho nam ca sĩ phát triển sự nghiệp của mình.

Bé Rio sở hữu phong cách thời trang sành điệu

Hai con Lý Hải luôn nhận được sự quan tâm và tình cảm yêu mến từ người hâm mộ

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)