SAO » Nhí

Hai con Lý Hải 'lái xe ôm' gây sốt cộng đồng mạng

Thứ bảy, 07/03/2015 21:04

(Ngoisao) - Hai con Lý Hải làm cho nhiều người thích thú khi bất ngờ xuất hiện trong tư thế "lái xe ôm". Biểu cảm ngộ nghĩnh và đáng yêu của hai con Lý Hải đã nhận được một cơn bão like mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Hai con Lý Hải là bé Rio và Cherry là những nhóc tỳ rất được quan tâm hiện nay. Vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của hai bé luôn làm người hâm mộ thích thú và khen ngợi hết lời.

Cách đây ít giờ, trên trang fanpage thu hút hơn 3 triệu lượt like của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, hình ảnh hai bé Rio và Cherry trong tư thế "lái xe ôm" làm cho nhiều người không nhịn được cười. Biểu cảm siêu hài hước và cực kỳ đáng yêu của hai con Lý Hải khiến cho ai nấy trông thấy đều "cười nghiêng ngả". Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh thú vị này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt like cùng vô số lời bình luận có cánh. Hầu hết mọi người đều "phát cuồng" trước vẻ đáng yêu của hai bé.

Hai con Lý Hải "lái xe ôm" cực yêu

Người hâm mộ vô cùng thích thú trước độ đáng yêu của hai con Lý Hải

Các con của Lý Hải cực yêu

Gia đình Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hạnh phúc ngọt ngào, ấm áp của Lý Hải - Minh Hà và 3 con làm cho nhiều người vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tỵ.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)