SAO » Nhí

Hai con Ốc Thanh Vân làm ‘lu mờ’ nhan sắc của mẹ

Thứ hai, 10/08/2015 16:01

Ốc Thanh Vân đã đưa ‘hoàng tử' và ‘công chúa’ nhà mình cùng đi sự kiện. Nét đáng yêu của hai 'thiên thần' nhà Ốc Thanh Vân trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Hôm qua (9/8), Ốc Thanh Vân đã cùng hai con tham dự một sự kiện về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp tại một khách sạn ở Quận 1.

Hai con Ốc Thanh Vân dạn dĩ đi sự kiện cùng mẹ

Đi cùng với Ốc Thanh Vân còn có 2 "thiên thần nhỏ" của cô là bé trai Coca 4 tuổi và bé gái Cola 2 tuổi. Nữ diễn viên chân thành chia sẻ: “Do dạo gần đây cô thường kín lịch cả ngày hoặc đi công tác Hà Nội dài ngày chỉ có thể đưa Cacao 6 tháng tuổi theo cùng, nên hai bạn kia có phần thiệt thòi. Nên phải tranh thủ lúc nào đó, đi đâu đó được là cho Coca Cola theo cùng để cân bằng thời gian ở bên cạnh từng bé. Mới nhỏ mà có em sớm nếu mình không tâm lí bé dễ có cảm giác thiệt thòi”.

Ốc Thanh Vân còn tự hào khoe hai bé lớn ở nhà rất ngoan và sớm tỏ ra hiểu chuyện, luôn thông cảm cho mẹ và biết thương yêu lẫn nhau.

Ốc Thanh Vân là 1 trong số những nghệ sĩ cởi mở về hình ảnh cuộc sống gia đình của mình. 3 "thiên thần" của cô luôn nhận được sự yêu mến của mọi người qua các hình ảnh cô chia sẻ trên facebook cá nhân của mình đặc biệt là cậu con trai út Cacao.

Ốc Thanh Vân trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại sự kiện.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)