SAO » Nhí

Hài hước hình ảnh con gái Lê Phương 'hoá thân' thành người mẫu với bộ sưu tập thời trang của mẹ

Thứ năm, 30/09/2021 15:37

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh cực thú vị của con gái khi cô cho bé diện đồ của mình

Mới đây, Lê Phương đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cực thú vị về cô con gái bé bỏng của mình với dòng caption: "BST áo của mẹ thành váy của em đây ạ! Mấy tháng ở yên trong nhà không thể shopping... Vậy là chỉ cần một sợi dây cột eo là có ngay đầm xịn xò. Các mẹ thử nhé, vừa vui lại vừa đáng yêu vô cùng!".

Dòng trạng thái của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Những hình ảnh gây ấn tượng mạnh vì cực kì dễ thương và độc đáo khi cô con gái diện trên người những chiếc đầm hay áo của mẹ, nhưng được cách điệu lại cho con bằng thắt lưng hay những phụ kiện nhỏ xinh bắt mắt. Lê Phương chia sẻ thêm: "Hồi đó cứ thích có con gái để sửa soạn cho đã, giờ ẻm điệu muốn rối loạn tiền đình!". Quả thật, có bà mẹ chăm chút kĩ lưỡng như thế này thì ai mà không điệu cho được cơ chứ.

Bài đăng thu hút đông đảo sự chú ý bởi sự đáng yêu của cô bé

Con gái Lê Phương liên tục thể hiện khả năng tạo dáng "có một không hai" của mình khiến tình phải thả icon "ha ha" trong mỗi bức ản. Có người còn cho rằng đây là dấu hiệu của "người mẫu tương lai". Nhưng cũng phải công nhận sức sáng tạo của Lê Phương khi biến chiếc đầm ngủ hay quần áo đã qua thời thành một "bộ váy dạ hội" cho cô con gái, hay kiểu váy giấu quần cực kì xinh xắn. Có lẽ sau lần này, nữ diễn viên sinh năm 1985 sẽ lấn sân qua thiết kế thời trang cũng nên!

Những khoảnh khắc pose dáng cực cute của con gái Lê Phương

Dân tình hết lời khen vẻ đáng yêu của bé Bông nhà Lê Phương

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới