SAO » Nhí

Hai tiểu công chúa nhà David Beckham và Angelina Jolie: Ai nghĩ Harper kém tuổi Vivienne

Thứ sáu, 02/06/2023 17:09

Cả Harper và Vivienne đều là con út trong gia đình có bố mẹ nổi tiếng hàng đầu tại làng giải trí.

Năm 2011, David và Victoria Beckham đón con gái cưng Harper chào đời. Vì là thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình nên cô bé được bố mẹ và các anh trai yêu chiều hết mực. Lúc còn nhỏ Harper được cánh phóng viên săn đón nhiệt tình vì sở hữu diện mạo đáng yêu cùng phong cách thời trang dễ thương như búp bê.

Vì sinh ra trong nhung lụa nên Harper được tận hưởng nhiều điều mà những đứa trẻ bình thường hiếm khi có được. Ngoài việc được bố mẹ chọn trường hoành tráng cho học, cô bé cũng thoải mái tham gia các lớp học năng khiếu như piano, hội họa, võ thuật...

Harper lớn trước tuổi, mặc đồ già dặn dù mới 12.

Mấy năm trở lại đây Harper lớn phổng. Cô bé không còn ăn mặc đáng yêu như trước mà thường xuyên diện đồ già so với tuổi thật. Cũng vì lý do này mà nhìn Harper không giống một nhóc tì ngây thơ, hồn nhiên như trước đây.

Về phần Vivienne, cô bé là công chúa út của Angelina Jolie và Brad Pitt. Thừa hưởng được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên con gái Jolie có làn da trắng, mái tóc vàng chỉ nhìn thôi đã đủ mê mẩn.

Năm 2014, Angelina Jolie cho Vivienne tham gia đóng phim "Tiên hắc ám" phần 1 cùng mình. Vì cô bé là đứa con duy nhất không sợ tạo hình ghê gớm của cô trong tác phẩm này mà Jolie mới có người bạn diễn xinh xắn như vậy.

Khác với Harper, Vivienne được giáo dục tại nhà và học ngôn ngữ, năng khiếu theo sở thích. Cô bé mê môn karate và học tiếng Ả Rập.

Vivienne ăn mặc giản dị, dễ thương phù hợp với độ tuổi 14.

Nếu tiểu thư nhà Becks hay lên đồ sặc sỡ với thiết kế cầu kỳ thì công chúa nhà Jolie lại ăn mặc đơn giản, chủ yếu phối áo phông với quần jeans, quần shorts. Chỉ thỉnh thoảng người ta mới thấy Vivienne diện váy tham gia sự kiện cùng mẹ và các thành viên khác của gia đình.

Cư dân mạng cho rằng Vivienne nhí nhảnh và sống đúng với tuổi của mình. Còn Harper cơ thể phát triển nhanh cộng với việc lên đồ thiếu phù hợp với một cô bé 12 tuổi nên nhìn "dừ" hơn hẳn Vivienne.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới