SAO » Nhí

Han Ga In lần đầu tiên để lộ khuôn mặt con trai 5 tuổi, ngoại hình cậu bé gây sốt

Thứ hai, 19/02/2024 14:12

Mới đây, nữ diễn viên Han Ga In thu hút sự chú ý khi tung ra bức ảnh cậu con trai 5 tuổi Yeon Je Woo.

Trong tập đầu tiên của chương trình giải trí “Europe Outside the Tent - South France” của tvN phát sóng vào ngày 18 tháng 2, Han Ga In đã tiết lộ bức ảnh con trai cô chụp khi nữ diễn viên đang thu dọn hành lý trước khi lên đường đến miền Nam của Pháp cùng Ra Mi Ran, Jo Bo Ah và Ryu Hye Young.

Nữ diễn viên cũng giải thích lý do tham gia chương trình và bộc bạch cảm xúc của mình. Cô ấy nói: “Tôi không hiểu tại sao mọi người lại thích cắm trại. Tôi nghĩ ăn ở nhà sẽ tiện hơn. Tôi cần phải đóng gói mọi thứ. Tuy nhiên, những người xung quanh tôi lại nghĩ điều đó rất thú vị”, cô nói thêm: “Một số người thích thiên nhiên và những điều lãng mạn. Đó là lý do tại sao tôi tò mò liệu một người như tôi có thể nhận ra sức hấp dẫn của việc cắm trại hay không. Đây là một hành trình lớn đối với tôi”.

Han Ga In, mẹ của một cô con gái 8 tuổi và một cậu con trai 5 tuổi, chia sẻ: “Các con tôi đã nhìn thấy những dụng cụ cắm trại và rất thích chúng. Chúng thậm chí còn tổ chức một buổi cắm trại nhỏ tại nhà”. Bức ảnh cho thấy con trai Yeon Je Woo của nữ diễn viên đang tận hưởng buổi cắm trại ở nhà, thu hút sự chú ý của người xem.

Khi xem chương trình, cư dân mạng khen ngợi ngoại hình của con trai Han Ga In: “Cậu ấy dễ thương quá”, “Gen của em bé quá hoàn hảo”, “Cậu bé trông giống Han Ga In nên có đôi mắt to và khuôn mặt xinh xắn”, “Tôi ghen tị với vẻ ngoài của nhóc tì này”, “Cậu bé là bản sao của Han Ga In”, “Cậu bé thật dễ thương”, “Tôi cứ tưởng đó là con gái cô ấy chứ không phải con trai”, “Vẻ ngoài của nhóc tì này thực sự hoàn hảo"...

Cặp sao Han Ga In và Yeon Jung Hoon.

Han Ga In kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung Hoon vào năm 2005. Cặp sao có một con trai và một con gái. “Europe Outside the Tent - South France” là chương trình giải trí cắm trại chữa bệnh có sự tham gia của những người nổi tiếng đi du lịch châu Âu. Họ ở tại các địa điểm cắm trại thay vì khách sạn, thuê ô tô thay vì đi tàu và ăn ở các siêu thị địa phương thay vì nhà hàng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới