SAO » Nhí

Hành trình nhan sắc của sao nhí đắt giá nhất xứ Hàn

Thứ hai, 05/05/2014 09:36

Nhìn khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn như búp bê của cô nàng, ắt hẳn ai cũng muốn "bẹo má" một cái.

Kim Yoo Jung hiện tại là một trong những gương mặt diễn viên mới nổi bật nhất tại Hàn Quốc. Cô diễn viên sinh năm 1999 được biết đến và yêu mến qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các phim Cảm ơn cuộc sống (2006), Nữ hoàng Seondeok (2009), Dong Yi (2010), Road No.1 (2010), Moon Embracing the Sun (2012), May Queen (2012)…

Tham gia đóng phim từ năm 5 tuổi, bảng thành tích của Yoo Jung còn nhiều hơn chính số tuổi của cô. Vẻ đáng yêu, hồn nhiên chính là thứ “vũ khí chết người” khiến bất cứ khán giả nào cũng phải “đổ gục” trước cô diễn viên 15 tuổi. Mới đây, chùm ảnh thời ấu thơ của cô nàng đã được cư dân mạng "khai quật". Ngay lập tức, nó gây nên sự xôn xao lớn vì những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và đáng yêu bất ngờ của nữ diễn viên nhí này.

Kim Yoo Jung khi bé đã có nhiều nét dễ thương

Những tấm ảnh cho thấy vẻ dễ thương của Kim Yoo Jung gần như không mấy thay đổi từ lúc bé đến khi trưởng thành. Đôi mắt tròn đen láy, nụ cười tươi tắn rạng rỡ, khuôn mặt bầu bĩnh tròn trịa đáng yêu không lẫn vào đâu được. Cô bé trông xinh xắn y như búp bê.

Cô bé trông đầy vẻ lanh lợi lém lỉnh với mái tóc xoăn nhẹ, đôi mắt to tròn

Người hâm mộ cho rằng, Kim Yoo Jung ngày càng có nhiều nét phúc hậu. Sau bao năm, vẻ đáng yêu của cô nàng vẫn còn nguyên, chỉ có điều Yoo Jung hiện tại duyên dáng và nữ tính, dịu dàng hơn nhiều mà thôi. 

Kim Yoo Jung nghịch ngợm làm trò trước ống kính

Cô nàng tự tin khoe nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh

Kim Yoo Jung hiện tại ngọt ngào và ra dáng thiếu nữ

Theo Baodatviet.vn