SAO » Nhí

Hành trình tiến gần đến giấc mơ người mẫu chuyên nghiệp của model kid Lê Đặng Ái Như

Thứ tư, 10/07/2024 15:37

Lê Đặng Ái Như gây tiếng vang với vai trò gương mặt đại diện của BST Sea Soul.

Ngày 6 tháng 7 vừa qua, chuỗi chương trình thời trang “Ocean Fashion Runway” tại thành phố Hồ Chí Minh đã thổi một làn gió mát thổi bay mùa hè rực lửa. Quy tụ dàn sao đình đám: Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thùy, Á Hậu Miss Universe Việt Nam Hương Ly, Người mẫu Cao Thiên Trang, Người mẫu Ngô Bảo Ngọc, Nam Vương Long Lê, Nam Vương Mario Thành Tâm, Á hậu 1 Miss Việt Nam Fitness Model 2021 Cao Thị Cẩm Tú, Siêu Mẫu - Vợ Thủ Môn Bùi Tiến Dũng Dianka Zakhidova,... chương trình đã trở thành tiêu điểm của giới truyền thông những ngày gần đây. Đặc biệt, gương mặt đại diện của BST Sea Soul (NTK Trinh Châu) - Lê Đặng Ái Như cũng được săn đón mạnh mẽ.

Nàng tiên cá Ái Như lung linh giữa sàn diễn

Lê Đặng Ái Như từng là cái tên gây sốt một thời trên mạng xã hội. Cô bé có ngoại hình sáng, khả năng tạo dáng nhanh và catwalk ổn định đã được tin tưởng giao cho vị trí gương mặt đại diện cho BST lần này của NTK Trinh Châu. Bộ cánh màu xanh lá, điểm xuyến với những họa tiết dáng vỏ sò lấp lánh, dáng váy ôm sát tôn lên làn da trắng và chiều cao nổi bật 1m30 khi chỉ mới 9 tuổi của cô bé. Bước ra sân khấu với nụ cười khẽ và đôi mắt sáng long lanh, Ái Như nhanh chóng trở thành tâm điểm của cả hội trường.

Tài không đợi tuổi

Biểu cảm chuyên nghiệp và khí chất thần tiên của Ái Như là nguyên nhân chính thu hút sự chú ý của NTK Trinh Châu. Được biết, model kid đã giắt túi vô số giải thưởng lớn chỉ trong chưa đến hai năm theo nghề, phải kể đến: Top 20 Super Models Fashion Show 2023; Top 10 Miss baby VN 2023; Giải Trang phục Quan họ đẹp nhất Miss Baby; Quán quân Top Model Kids Ninh Thuận Mùa 2-2023; Mẫu nhí Quốc tế High Fashion - Vietnam International Junior Fashion Week 2024; Mẫu nhí Ấn tượng - Kids Fashion Awards 2024; Top 16 Hot face 2024 tại Beauty Family. Năng lực làm chủ sân khấu của Ái Như cũng là một điểm cộng vô cùng lớn giúp cô bé ghi điểm với các NTK.

Ái Như: Trái tim ấm áp và khát vọng vì cộng đồng

Sở hữu gương mặt sang chảnh có phần hơi lạnh lùng là thế, nhưng ngoài đời Ái Như là một cô bé đáng yêu, hoạt bát, năng động. Cô gái nhỏ như vitamin vui vẻ, luôn tạo tiếng cười cho ekip trong suốt buổi chụp campain. Không chỉ vậy, nàng mẫu nhí với trái tim ấm áp ấp ủ ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và lập một quỹ riêng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Chính vì thế, Ái Như luôn cố gắng học tập và nỗ lực từng ngày để có thể thực hiện mục tiêu đó.

Chúng ta hãy cùng mong đợi sự phát triển của model kid tài năng Ái Như trong tương lai nhé!

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới