SAO » Nhí

Harper ăn mặc điệu đà làm 'náo loạn' bến tàu

Thứ tư, 30/05/2012 09:32

(Ngoisao.vn) - Với quá nhiều thời gian giành cho chồng trên sân bóng thì cuối tuần qua Victoria đã bù đắp cho các con bằng việc đưa nhóc tì đến bến tàu Santa Monica.

Ngay từ khi mặt trời mọc, cô cựu ca sĩ Spice Girl - Victoria đã bồng HarperRomeo đến bến tàu Santa MonicaLos Angeles để tận hưởng ngày cuối tuần đầy lí thú.

Không giống như những lần mặc váy bó sát hay những đôi giày cao gót sang trọng, lần này Vic trông khá mới mẻ trong chiếc váy maxi màu đen và một đôi dép bệt giản dị. Nhà thiết kế thời trang cũng tận dụng cơ hội này để làm đỏm cho bé Harper. Cô công chúa bé bỏng được mẹ diện cho bộ quần áo chấm bi hết sức điệu đà. Chiếc áo 2 dây có vẻ hợp với làn da trắng sữa và thân hình bụ bẫm 10 tháng tuổi của Harper. Trên đầu Harper còn được mẹ cài chiếc băng-đô bằng vải tông-xuyệt-tông với bộ quần áo trông rất xì-tin!

Harper vừa háo hức nhìn xung quanh, vừa ngậm bình ti rất hăng say.

Trong khi đó anh trai Romeo lại khá giản dị trong chiếc áo thun rộng và chiếc quần màu đen tỏ ra rất hào hứng và tung tăng chạy trước 'dẫn đường' cho mẹ và em gái!

Hình ảnh gần đây nhất của một gia đình hoàn hảo khi Vic và các con đến tham dự sự kiện thể thao Sports Spectacular cùng chồng.

Cặp đôi vàng Victoria và Beckham sẽ tổ chức kỷ niệm 13 năm ngày cưới vào tháng 7 tới.

 

Hải Âu - (Theo DM)