SAO » Nhí

Harper Beckham khoe mái tóc dài như công chúa Rapunzel trong cổ tích

Thứ bảy, 07/04/2018 10:39

Bé Harper nhà Becks sở hữu mái tóc dài xinh xắn như công chúa Rapunzel trong cổ tích.

Gần đây, Victoria Beckham chia sẻ một bức ảnh về bé Harper khiến nhiều người trầm trồ. Trong ảnh, cô bé đang đứng vẽ và để mái tóc dài thướt tha, duyên dáng như công chúa Rapunzel trong cổ tích.

Hầu hết công chúng đều bình luận: "Cô bé xinh quá"; "Tóc dài quá đi"; "Mái tóc của cô bé thật tuyệt vời"; "Tóc dài quá đi"...

Được biết, David là người muốn con gái để tóc dài. Trước đó, anh thừa nhận không cho bé cắt tóc, anh nói: "Kể từ khi Harper chào đời, chúng tôi chưa cắt tóc cho bé. Đây là lý do vì sao cô bé sở hữu mái tóc dài tới gần đầu gối".

Harper Beckham khoe mái tóc dài như công chúa Rapunzel trong cổ tích.

Công chúa nhà Becks tuy còn bé nhưng rất điệu đà và sành điệu. Có có sở thích mê đá bóng như bố, thích thời trang, âm nhạc như mẹ Victoria. Cựu thành viên Girls từng chia sẻ những đoạn video con gái khoe giọng hát vô cùng đáng yêu. Bé cũng là nguồn cảm hứng cho mẹ thiết kế thời trang, trong đó có mội đôi giày lấp lánh tên là Harper Slipper, nằm trong bộ sưu tập Victoria Beckham S/S18 collection.

Cô bé rất điệu đà đi làm nail với mẹ

Harper sở hữu nhiều món đồ hiệu sang chảnh. Chiếc áo khoác parka màu đỏ hiệu Canada Goose có mức giá hơn 15 triệu đồng

Bé diện jumpsuit xanh navy của Bonton và đôi giày nhựa hơn 10 triệu đồng hiệu Hugo Boss

Tham dự show diễn thời trang tại New York, cô bé xuất hiện trong chiếc áo khoác đỏ và váy ren trắng của Burberry. Tổng giá trị set đồ gần 30 triệu đồng

Công chúa nhỏ nhà Becks diện váy cam của Bonton và giày slipper Gucci

>> Harper ngáp đến 'sái quai hàm' khi đi xem trận đấu tennis với bố và anh trai

Mimi (Theo nld.com.vn)