SAO » Nhí

Harper Beckham mặc điệu đà đón Lễ phục sinh

Thứ ba, 10/04/2012 09:13

(Ngoisao.vn) - Ngôi sao nhí Harper Beckham hân hoan trong niềm vui được đón Lễ phục sinh đầu tiên.

Vào ngày Lễ phục sinh, những em bé sẽ được tặng một chiếc bánh trứng sô-cô-la, và ngôi sao nhí nhà Victoria - Beckham cũng không ngoại lệ. Lễ phục sinh đầu tiên của bé Harper được tổ chức tại Napa, California. Nàng công chúa 9 tháng tuổi được mẹ diện cho một chiếc váy xếp ly màu xanh điệu đà, kết hợp với chiếc áo len khoác ngoài màu xám, trên mái tóc được kẹp chiếc nơ màu tím rất đáng yêu. Nhìn Harper bụ bẫm hơn nhiều, thể hiện rất rõ trên khuôn mặt.

Harper càng lớn càng đáng yêu.

Ngoài Harper các thành viên khác trong gia đình đều có mặt đầy đủ và còn có sự tham dự của gia đình một người bạn thân. Cựu ca sĩ Spice Girls mặc giản dị trong chiếc áo hai dây kết hợp với chiếc quần ống loe, và đeo thêm cặp kính đen. Trong khi đó thì Beckham ăn mặc chỉnh tề, trên tay cầm chiếc máy ảnh để ghi lại những phút giây hạnh phúc. Các anh trai của Harper tỏ ra rất hào hứng, tung tăng chạy quanh bố mẹ thất hạnh phúc!

1. Jack Ramsay, 2. Harper Beckham, 3. David Beckham, 4. Brooklyn Beckham, 5. Gordon Ramsay, 6. Romeo Beckham, 7. Cruz Beckham

Harper được bố bế vắt vẻo trên tay.

Victoria ăn vận rất giản dị.

Beckham mời thêm gia đình Ramsay đến dự Lễ phục sinh.

 

Hải Âu - (Theo DM)