SAO » Nhí

Harper bị chê béo, vợ chồng Becks nổi cơn thịnh nộ

Thứ năm, 02/11/2017 08:30

David và Victoria Beckham được cho là vô cùng tức giận trước những bình luận chê bai vóc dáng mũm mĩm của con gái cưng Harper.

Mới đây một nguồn tin cho biết, sau khi những hình ảnh Harper diện đồ bơi đùa nghịch với bố Becks trên biển tại Mỹ được đăng tải trên mặt báo, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chê bai cô bé 6 tuổi này. Họ cho rằng con gái út nhà David và Victoria Beckham quá béo.

Harper bị chê béo, vợ chồng David Beckham vô cùng tức giận.

Một người bày tỏ: "Con bé to béo quá, to hơn cả mẹ. Nhóc tì này cần phải giảm cân". Người khác cũng không ngần ngại chia sẻ: "Harper 6 tuổi, đáng nhẽ phải qua thời kỳ em bé mũm mĩm rồi chứ nhỉ".

Không ít người cho rằng con gái út của Becks nên giảm cân.

Được biết, những lời bình luận nhận xét về thân hình của Harper khiến cho vợ chồng Becks thực sự tức giận. Nguồn tin trên tiết lộ: "Victoria thấy rất sốc và ghê tởm với những gì mà người ta viết về con gái. Cô ấy cũng buồn và không muốn Harper đọc được các bình luận vì sợ con bé sẽ ám ảnh về ngoại hình của mình. David thì lại nổi cáu và muốn đáp trả lại những bình luận trên mạng nhưng được can ngăn vì điều đó có thể gây kích thích các bình luận ác ý khác".

Victoria không thể chấp nhận việc các con bị đem ra bình luận, "ném đá".

Đối với Victoria, cô không quan tâm đến việc vợ chồng mình bị chỉ trích ra sao nhưng không thể chấp nhận khi các con nhận bị đem ra bình luận, "ném đá". Không chỉ có Harper, mà ngay cả Brooklyn cũng bị chế giễu vì cuốn sách ảnh đầu tay của cậu bán không chạy, thậm chí còn bị đánh giá là dở tệ.

>> Harper đón Halloween đặc biệt nhờ vào công chuẩn bị của bố David Beckham

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới