SAO » Nhí

Harper cười tít mắt mừng sinh nhật bố Becks

Thứ sáu, 03/05/2013 11:52

Cô công chúa gần 2 tuổi - Harper Beckham - nở nụ cười rạng rỡ, khoe hàm răng nhỏ xinh khi cùng mẹ đi tàu sang Pháp mừng sinh nhật bố.

Hôm qua (2/5) là sinh nhật lần thứ 38 của David Beckham. Cánh săn ảnh bắt gặp mẹ con nàng Wags quyền lực tại bến tàu St. Pancras, London. Hai mẹ con Vic đi chuyến tàu của Eurostar từ Anh sang Pháp để chúc mừng sinh nhật Beckham.

Chuyến đi lần này không có sự xuất hiện của 3 quý tử - Brooklyn, Romeo và Cruz. Bé Harper cười toe toét với cánh săn ảnh.

Thời gian gần đây, Harper luôn tỏ ra thích thú mỗi lần xuống phố. Cô bé "hào phóng" tặng cho các paparazzi nụ cười tươi tắn, khoe hàm răng nhỏ xinh.

Trước đó, Vic đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh mỉm cười khoe tóc ngắn. Người hâm mộ đoán rằng bà mẹ 4 con quyết định F5 bản thân để sang Pháp đón sinh nhật cùng ông xã

Tuy nhiên, hôm qua Vic vẫn xuất hiện tại bến tàu với mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng.

Dáng người cò hương, khuôn mặt ủ rũ, lạnh lùng cùng với mái tóc dài xơ xác là những lý do khiến người hâm mộ đặt cho bà Becks nickname "bò cái".

Chính Vic cũng vui vẻ thừa nhận rằng sau khi xem những hình ảnh của mình cô hiểu tại sao mọi người lại gọi mình là "bò cái".

Nàng Wags 39 tuổi diện áo choàng đen dài kết hợp với quần màu nude. Đi đôi giày cao, gót bút chì nhỏ xíu, Vic vẫn tự tin bế bé Harper bước đi.

Bé Harper được mẹ buộc tóc gọn gàng. Tháng 7 tới, cô bé sẽ tròn 2 tuổi.

Theo Infonet.vn