SAO » Nhí

Harper cười toe toét, trổ tài chơi trống khi anh trai Brooklyn về nhà nghỉ lễ

Chủ nhật, 17/12/2017 08:50

Công chúa nhỏ Harper và mọi người trong gia đình đều háo hức vì cuối cùng cũng được gặp Brooklyn sau nhiều ngày xa cách.

Thời gian qua, Brooklyn phải xa nhà để đi học Đại học ở Mỹ. Mới đây, cậu cả nhà Becks đã trở về London, Anh để đón Giáng sinh và năm mới với gia đình. Nhân dịp đặc biệt khi Brooklyn về nhà nghỉ lễ, Victoria đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đầy đủ cả 4 nhóc tỳ. Cô còn kèm theo dòng chú thích: "Tôi hạnh phúc quá. Tất cả lũ trẻ lại ở bên nhau. Brookyn đã về nhà. Yêu các con, gửi những nụ hôn".

Victoria đăng ảnh Harper cười toe toét khi đón anh trai Brooklyn về nhà nghỉ lễ.

Trong ảnh có thể thấy Harper mặc áo len ấm áp, tựa đầu vào người anh trai Brooklyn. Cô bé cười toe toét trước ống kính máy ảnh.

Không chỉ khoe ảnh 4 nhóc tì, Victoria còn đăng tải đoạn clip quay lại cảnh công chúa nhỏ Harper trổ tài đánh trống. Ngoài múa ba lê, vẽ, đàn, hát con gái của Vic còn biết chơi bóng đá và chơi trống. Nhìn Harper hồn nhiên chơi trống ai nấy đều vô cùng thích thú.

Harper còn trổ tài chơi trống siêu đáng yêu.

Brooklyn được tặng lịch sô cô la trước thềm Giáng sinh.

Trước đó, bà xã của David Beckham cũng gây chú ý khi up hình anh mỉm cười trìu mến, nhìn con gái Harper xinh xắn với mái tóc dài lượn sóng. Kể từ lúc sinh ra cho tới nay, Harper chưa bao giờ cắt tóc. Becks vẫn muốn con gái nuôi tóc dài vì cho rằng mái tóc dài của con gái mang lại một cảm giác rất tuyệt vời.

David Beckham trìu mến nhìn con gái Harper xinh xắn với mái tóc dài thướt tha.

>> Harper siêu đáng yêu cùng bố mẹ và các anh trai đi trượt băng trước thềm Noel

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới