SAO » Nhí

Harper đeo kính như trí thức, lộ răng sún khi cười thả ga bên bố David Beckham

Thứ tư, 20/03/2019 09:05

Công chúa nhỏ nhà David Beckham lộ rõ vẻ hớn hở và vui sướng vì được bố đưa đi mua sắm.

Vừa qua, phóng viên bắt gặp David Beckham đưa con gái cưng Harper đi mua sắm. Theo quan sát, công chúa nhỏ nhà Becks mặc đồng phục với áo khoác dáng dài màu xám bên ngoài. Điều đặc biệt cô bé còn đeo kính như trí thức và dùng bờm xước tóc mái gọn gàng để lộ gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Công chúa nhỏ nhà David Beckham lộ rõ vẻ hớn hở và vui sướng vì được bố đưa đi mua sắm.

Cô bé 7 tuổi vô cùng hào hứng và thích thú khi được vi vu shopping cùng với bố. Harper cười thả ga để lộ răng sún trước ống kính máy ảnh. Sau khi mua sắm, bố con David mang về những túi đồ màu trắng. Trong đó trên tay của David và con gái có cả những túi đồ đến từ công ty Diptyque – nhà sản xuất mùi hương đình đám nước Pháp nơi 1 cây nến có thể bán với giá hơn 200 bảng Anh.

Harper đeo kính như trí thức, cười tươi lộ răng sún.

Theo thông tin có được, David Beckham đã thừa nhận việc vi phạm luật giao thông khi sử dụng điện thoại trong khi điều khiển xe. Sự việc này xảy ra vào tháng 11 năm ngoái và đã được CCTV ghi lại. Trước đó, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này cũng từng bị chỉ trích khi thoát được án phạt lái xe quá tốc độ chỉ vì thông báo vi phạm gửi chậm mất 1 ngày.

David Beckham giữ tâm trạng vui vẻ dù dính phải lùm xùm vi phạm luật giao thông.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới