SAO » Nhí

Harper diện đồ bơi điệu đà cùng gia đình đi nghỉ mát ở Montenegro

Thứ ba, 17/07/2018 11:12

Vừa đón tuổi mới chưa được bao lâu, Harper lại được vi vu đi du lịch cùng với bố mẹ và các anh trai.

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng David và Victoria Beckham thường xuyên thu xếp thời gian để gia đình có thể ở bên nhau vào những dịp đặc biệt. Sau khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho công chúa nhỏ Harper vào ngày 10/7 vừa qua, mới đây David cùng bà xã đã đưa 4 nhóc tì đi nghỉ mát ở Montenegro.

Vừa đón tuổi mới chưa được bao lâu, Harper lại được vi vu đi du lịch cùng với bố mẹ và các anh trai.

Cả gia đình cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới chọn đảo Sveti Stefan tại Montenegro làm điểm vui chơi trong chuyến đi lần này. Trong một số bức hình được chia sẻ ở trên mạng, 6 thành viên trong nhà David xuất hiện trên bãi biển đầy nắng. David Beckham cởi trần khoe cơ thể với nhiều hình xăm. Còn Victoria lại diện trang phục tông đen ưa thích của mình.

David và bà xã Victoria cùng 4 nhóc tì đi nghỉ mát ở đảo Sveti Stefan tại Montenegro.

Nổi bật nhất có lẽ vẫn là Harper với bộ đồ bơi điệu đà. Cô bé 7 tuổi này bện tóc gọn gàng ở phía sau và trông rất mũm mĩm trước ống kính máy ảnh.

Harper mũm mĩm trong trang phục đồ bơi điệu đà.

Brooklyn, con trai cả của David Beckham cũng chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch của gia đình trên trang cá nhân. Trước đó, có thông tin Brooklyn đã bỏ học Đại học danh tiếng ở New York vì quá nhớ nhà. Anh chàng hiện đang theo làm thực tập cho một nhiếp ảnh gia đáng kính nể người Anh.

Brooklyn đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch với gia đình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)