SAO » Nhí

Harper diện váy 'bảy sắc cầu vồng' điệu đà trong ngày Halloween

Chủ nhật, 01/11/2015 09:15

Harper thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy 'bảy sắc cầu vồng' điệu đà, cùng mẹ dự tiệc Halloween. Đôi chân nhỏ xíu, lanh lợi của Harper khiến các fan đồng loạt 'đổ đứ đừ'.

Mới đây, công chúa út nhà Beckham - Harper xúng xính váy áo đến dự một bữa tiệc Halloween cùng mẹ và anh trai Cruz. Nhóc tì sành điệu bậc nhất thế giới thu hút mọi ánh nhìn bởi bộ cánh "bảy sắc cầu vồng" dễ thương. Cô bé buộc tóc gọn gàng, đầu cài bờm lòe loẹt, đi đôi giày hồng năng động và di chuyển cùng mẹ ra xe. Đôi chân nhỏ xíu, lanh lợi của Harper đã khiến các fan đồng loạt "đổ đứ đừ".

Ngoài mẹ và anh trai, Harper còn được dàn vệ sĩ cùng bảo mẫu túc trực bên cạnh. Trong khi đó, Victoria bận tay bận chân tự xách đồ chơi cho con gái. Bà Becks ăn vận thoải mái và đơn giản, thậm chí, cô còn đi dép lê chứ không lênh khênh trên đôi giày cao gót như bình thường.

Harper xuất hiện cùng mẹ, anh trai, vệ sĩ và bảo mẫu

Cô bé cực đáng yêu trong bộ váy lòe loẹt bảy sắc cầu vòng

Harper diện bộ cánh đáng yêu này để tham dự lễ Halloween

Vic bất ngờ đi dép lê khiến fans kinh ngạc

Trong khi vợ đang tất bật tháp tùng cô con gái út đi chơi lễ thì Beckham lại khá thong dong đi mua sắm ở một thị trấn gần nhà. Cựu cầu thủ nổi tiếng mặc thoải mái trong chiếc áo phông trắng, quần jeans tối màu và đội mũ lưỡi trai. Beckham còn được nhận xét ngày càng trẻ trung so với tuổi của mình.

Beckham đến thị trấn gần nhà để mua sắm

Ông bố 4 con trẻ như thanh niên với quần jeans và áo phông

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới