SAO » Nhí

Harper đội mũ len đáng yêu tung tăng xuống phố với bố và 2 anh trai

Chủ nhật, 12/02/2017 08:35

Con gái cưng 5 tuổi của David Beckham trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện bên bố David cùng 2 anh trai Romeo và Cruz.

Vào ngày 11/2 vừa qua, David Beckham bị bắt gặp xuất hiện tại New York cùng với Harper, Romeo và Cruz. Phóng viên chụp được cảnh cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này cùng 3 con rời khỏi một khách sạn để di chuyển ra phía xe hơi.

Harper diện đồ sành điệu, đội mũ len đáng yêu tung tăng xuất hiện trên đường phố ở New York cùng bố và 2 anh trai

Trong lúc rảo bước xuống phố, Harper gây chú ý khi diện đồ sành điệu kết hợp với chiếc mũ len vô cùng đáng yêu. Mặc dù mới 5 tuổi nhưng công chúa nhỏ nhà Beckham đã biết ăn diện không khác gì một thiếu nữ. Về phần David Beckham, anh nắm chặt tay con gái không rời khi 4 bố con đi tới chỗ xe đậu.

Dường như scandal từ thiện giả đánh bóng tên tuổi không ảnh hưởng mấy đến tâm trạng của David. Thời gian này anh ở bên các con nhiều hơn và vẫn giữ thói quen sinh hoạt bình thường như đi tập thể dục.

Victoria tất bật đi lại để phục vụ cho hoạt động công việc của riêng mình

Nếu David Beckham chịu trách nhiệm chăm sóc cho lũ trẻ trong nhà thì Victoria lại bận rộn với nhiều hoạt động công việc. Cô liên tục đi lại để chuẩn bị cho “Tuần lễ thời trang New York”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)