SAO » Nhí

Harper được bố mẹ tặng quà sinh nhật đặc biệt trị giá hơn 200 triệu đồng

Chủ nhật, 01/07/2018 09:47

Mặc dù chưa đến ngày đón tuổi mới nhưng Harper được cho là đã nhận nhận được quà sinh nhật giá trị từ bố mẹ.

Ngày 10/7 tới Harper sẽ chính thức đón sinh nhật lần thứ 7. Có nguồn tin cho biết vợ chồng David và Victoria Beckham đã quyết định dành cho cô con gái cưng một món quà thú vị nhân dịp cô bé bước sang tuổi mới. Được biết, món quà mà Harper nhận được chính là một chú ngựa pony vô cùng đáng yêu có trị giá lên tới 7.000 bảng Anh (hơn 200 triệu đồng).

Mặc dù chưa đến ngày đón tuổi mới nhưng Harper được cho là đã nhận được quà sinh nhật giá trị từ bố mẹ.

Trước đó David và bà xã đã đầu tư để Harper tham gia các khóa học cưỡi ngựa. Cô bé rất thích môn thể thao quý tộc này. Vợ chồng Becks cũng nhiều lần tự hào khoe ảnh con gái ngồi trên lưng ngựa với người hâm mộ.

Nguồn tin trên tiết lộ: “Ngựa pony là một món quà xa xỉ nhưng Harper biết cô bé may mắn như thế nào. Ngôi nhà mới của gia đình ở Cotswolds có những chuồng ngựa chuyên dụng vì thế Harper có thể mê mẩn với chú ngựa pony của mình mỗi ngày”.

Rộ thông tin Harper được bố mẹ tặng một chú ngựa pony giá 7.000 bảng Anh trước dịp sinh nhật lần thứ 7.

Hồi năm ngoái, Harper cũng gây không ít sự chú ý khi được tận hưởng bữa tiệc “sinh nhật hoàng gia” tại Cung điện Buckingham. Vì sự việc trên mà gia đình Becks bị cư dân mạng “ném đá”. Tuy nhiên David cho biết anh cùng mẹ và con gái tới Cung điện để tham dự tiệc trà theo lời mời chứ không hề tổ chức sinh nhật riêng như lời chỉ trích của nhiều người.

Năm ngoái vào dịp đón tuổi mới, Harper được vinh dự cùng bố tới Cung điện Buckingham.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)