SAO » Nhí

Harper khoe giọng hát siêu đáng yêu dành tặng sinh nhật mẹ Victoria

Thứ ba, 18/04/2017 08:12

Victoria không khỏi xúc động vì món quà sinh nhật đầy ý nghĩa mà con gái cưng Harper chuẩn bị cho mình.

Vào ngày 17/4 vừa qua, Victoria Beckham đón sinh nhật lần thứ 43. Trong dịp đặc biệt này, nhà thiết kế nổi tiếng đã vui mừng chia sẻ lên trang Instagram một video quay lại cảnh con gái Harper hát mừng sinh nhật cô. Cùng với đó, Vic còn kèm theo dòng chú thích và biểu tượng trái tim: "Mẹ yêu con".

Harper đáng yêu hát tặng ca khúc "Happy Birthday" nhân dịp sinh nhật lần thứ 43 của mẹ Victoria

Công chúa nhỏ 5 tuổi biểu cảm rất tốt khi trổ tài ca hát

Clip ghi lại khoảnh khắc siêu đáng yêu của Harper

Trong clip, Harper diện váy trắng, bện tóc gọn gàng và tươi cười thể hiện ca khúc "Happy Birthday". Cô bé rất đáng yêu khi vừa hát vừa dùng ngôn ngữ cơ thể bày tỏ cảm xúc chân thành dành cho mẹ yêu. Ngoài video này, Victoria còn đăng tải một đoạn clip khác trong đó có hình ảnh chiếc tủ lạnh ở ngôi nhà tại Los Angeles của gia đình được trang trí nhiều bức hình Harper và Cruz với dòng tin nhắn: "Chúng con yêu mẹ".

Victoria khoe chiếc tủ lạnh được trang trí nhiều hình ảnh của Harper và Cruz cùng dòng tin nhắn: "Chúng con yêu mẹ"

Riêng ông xã David Beckham lại up ảnh vợ diện đồ gợi cảm khi còn ở trong nhóm Spice Girls. Anh không quên gửi lời chúc ngọt ngào tới "nửa kia" của mình: "Chúc mừng sinh nhật tới người mẹ, người vợ, người bạn tuyệt vời. Anh và các con yêu em. Chúc em một ngày tốt lành".

David Beckham up ảnh Vic thời còn hoạt động trong "Spice Girls" cùng lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào

Hai quý tử Cruz và Romeo cũng lần lượt chúc mẹ bước sang tuổi mới. Cruz viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ thân yêu. Mẹ là người mẹ tuyệt nhất". Romeo nhắn nhủ: "Mẹ à, con yêu mẹ nhiều lắm và hy vọng mẹ sẽ có một ngày tốt đẹp nhất. Con thích cách mẹ khiến con cười mỗi ngày và dù chuyện gì xảy ra đi nữa mẹ vẫn luôn vui vẻ. Tôi yêu mẹ nhiều lắm ý".

Cruz và Romeo cũng lần lượt chúc mừng sinh nhật mẹ

>> 'Công chúa tóc mây' Harper diện váy kẻ đi ăn cùng gia đình trước thềm sinh nhật mẹ Victoria

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)