SAO » Nhí

Harper liên tục được bố mẹ cưng chiều cho đi chơi

Thứ hai, 08/12/2014 10:08

(Ngoisao.vn) - Dù bận rộn, cặp đôi Beck-Vic vẫn cố gắng thay phiên nhau đưa "con gái rượu" đi chơi.

Là cặp đôi giàu có và nổi tiếng hàng đầu thế giới, David Beckham Victoria vô cùng bận rộn với các kế hoạch của mình, tuy nhiên cả hai vẫn cố gắng thu xếp thời gian dành cho các con, đặc biệt là nàng công chúa Harper bé bỏng nhất nhà. Những bức ảnh được người hâm mộ thi nhau chia sẻ trên mạng cho thấy ông bố và bà mẹ nổi tiếng này luôn cố dành thời gian cùng nhau, hoặc thay phiên vui chơi cùng cô út đáng yêu.

Gần đây, một người hâm mộ đã bắt gặp bố Beck đưa "con gái rượu" "đánh lẻ" đi ăn tại một quán yêu thích. Harper ngoan ngoãn ngồi riêng trên một chiếc ghế khá cao, hăm hở xoay lung tung để ngắm nhìn mọi người, tay vẫn bám chặt vào bố. Trong khi đó, bố Beck chỉ chăm chú vào bữa ăn và nói chuyện với con gái.

Harper ngồi "như người lớn" trong quán ăn

Nhìn đặc điểm ghế ngồi và chiếc đèn treo trần, có thể nhận ra đây là quán ăn quen thuộc mà bố Beck và Harper đã từng bị bắt gặp cùng ngồi ăn trưa

Trước đó, mẹ Victoria cũng dành thời gian đi mua sắm cùng con gái yêu tại Harrods Department Store, London. Do tính chất việc đi mua sắm phải di chuyển rất nhiều, mẹ Vic đã cho cô nhóc ngồi trên xe đẩy để tiện đi lại. Nàng công chúa bé bỏng cũng tỏ ra hết sức hào hứng trong việc chọn lựa mua đồ với mẹ.

Hai mẹ con vô cùng thời trang khi đi mua sắm

Cả hai ăn trưa tại một nhà hàng trong khu mua sắm

Dù bận rộn 2 vợ chồng Beck-Vic vẫn thay phiên nhau dành thời gian đưa con gái đi chơi

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)