SAO » Nhí

Harper lộ ảnh ôm ấp ngọt ngào bên mẹ Victoria

Thứ hai, 12/06/2017 08:12

Công chúa nhỏ 5 tuổi nhà Becks vô cùng đáng yêu trong loạt ảnh được mẹ Vic chia sẻ trên mạng.

Sau một tuần bận rộn làm việc tại New York, Victoria đã quay trở lại London, Anh để dành thời gian bên gia đình và các con. Vừa qua, cô có cho đăng tải nhiều hình ảnh đáng yêu về công chúa nhỏ Harper. Trong đó, có bức hình cô ôm Harper nằm ngủ trên giường. Hai mẹ con nhắm nghiền mắt và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn nhân dịp cuối tuần. Khuôn mặt bầu bĩnh của Harper khiến ai nấy đều phải thích thú.

Victoria đăng ảnh tình cảm với con gái cưng Harper

Trước đó, Vic cũng up một số bức ảnh chụp lại cảnh Harper ở lớp học múa ba lê. Cô bé diện váy múa màu đỏ nổi bật với phần chấm bi phía dưới và đội một chiếc mũ rộng vành. Mặc dù được chụp từ phía sau nhưng có thể thấy con gái của Becks ra dáng một tiểu thư con nhà giàu.

Harper ra dáng tiểu thư con nhà giàu khi diện váy múa màu đỏ, đội mũ rộng vành trong lớp học ba lê

Không chỉ Victoria mà cậu cả Brooklyn cũng chia sẻ trên trang Instagram những tấm hình đen trắng do chính cậu chụp em gái Harper. Dưới ống kính của anh trai, Harper thực sự xinh xắn và hồn nhiên một cách dễ thương.

Harper dễ thương trong những tấm hình đen trắng do anh trai cả Brooklyn chụp

David sánh đôi cùng bà xã Victoria khi anh cho ra mắt bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang nam London

Trong khi đó có nguồn tin cho biết vợ chồng David và Victoria Beckham đã cho con trai út – Cruz tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để tập trung vào việc học tập dù ca khúc Giáng sinh của cậu bé rất thành công khi phát hành vào hồi năm ngoái. Brooklyn cũng sẽ vào đại học tại New York vào mùa thu tới. Cuốn sách ảnh mà cậu dự kiến phát hành vào tháng 5 đã bị trì hoãn sang tháng 6 để cậu chú tâm vào việc học dự bị Đại học.

>> Harper 'mặt đỏ như trái cà' khi cùng bố mẹ và các anh đi tập gym

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)