SAO » Nhí

Harper 'mò mẫm' dò đường vì bị mũ che lấp mắt

Thứ hai, 16/02/2015 10:10

(Ngoisao.vn) - Con gái cưng của cặp đôi Beck - Vic khiến nhiều người phải phì cười khi đội chiếc mũ rộng vành, che khuất cả tầm mắt và phải "mò mẫm" dò đường đi.

Hôm qua (15/2) bố con David Beckham đã có mặt tại sân bay JFK - New York để chuẩn bị đến tham dự show diễn Thu - Đông 2015 của Victoria trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York. Xuất hiện tại sân bay cùng bố và các anh, bé Harper nhanh chóng gây chú ý khi ăn diện sành điệu như quý cô với áo khoác dạ màu đen dáng dài mix cùng quần jeans, ankle boots màu nâu cùng chiếc mũ rộng vành. Mái tóc dài vàng óng của cô bé cùng vẻ mặt ngơ ngác khi phải "mò mẫm" tìm đường vì bị chiếc mũ rộng vành che kín hết mặt khiến nhiều người phải phì cười.

Harper xuất hiện sành điệu như quý cô ở sân bay

Cô bé "mò mẫm" dò đường vì bị mũ che lấp mắt khiến nhiều người phì cười

Harper phải liên tục ngước mặt lên để nhìn mọi thứ xung quanh

Trong buổi chiều cùng ngày, bố con Beck cũng đã có mặt tại hàng ghế đầu của show diễn. Trong khi anh trai và bố rất thích thú với việc chụp hình và theo dõi show diễn thì Harper có vẻ thờ ơ với tất cả. Cô bé liên tục giữ bộ mặt buồn thiu và ngồi... ngoáy mũi khi đang ngồi trong lòng bố.

Sau đó, cả bốn bố con đã có mặt tham dự show diễn của mẹ Vic. Tuy nhiên, Harper chẳng có gì là hứng thú với buổi biểu diễn này

Cô bé giữ vẻ mặt buồn thiu

Và liên tục ngoáy mũi

Cô bé liên tục giấu mặt sau vai của anh trai cả

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)