SAO » Nhí

Harper mới 9 tuổi đã mặc đồ thiếu vải lại còn tập tành selfie, dân mạng yêu cầu vợ chồng Becks uốn nắn lại con gái

Thứ năm, 13/08/2020 09:30

Netizen tỏ ra không đồng tình với David và Victoria khi họ để con gái làm những điều không phù hợp với độ tuổi của mình.

Hiện tại gia đình David Beckham đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Hy Lạp. Mới đây, Victoria có đăng tải lên mạng hình ảnh con gái cưng Harper cùng cháu gái cô là Libby Adams đang đứng ở ban công. Cùng vơi bức ảnh, bà xã của David còn có dòng chú thích: “Các cô gái đang làm dáng! Thích tấm hình của Harper và Libby khi đang chuẩn bị sẵn sàng cho bữa tối”.

Victoria khoe ảnh con gái Harper diện đầm 2 dây, điệu đà khi chụp hình selfie.

Trong hình có thể thấy Harper diện đầm 2 dây tông vàng. Cô bé đang làm điệu chụp hình selfie. Nhìn cảnh con gái nhà Becks mặc đồ hở nhiều da thịt và tập tành tự sướng trước ống kính máy ảnh, nhiều cư dân mạng cảm thấy khó chịu. Họ cho rằng Harper đang làm những điều không phù hợp với độ tuổi của mình.

Netizen tỏ ra không đồng tình với David và Victoria khi họ để con gái làm những điều không phù hợp với độ tuổi của mình.

Netizen bày tỏ: “Hãy để đứa bé phát triển đúng với độ tuổi của nó. Harper mới 9 tuổi chứ không phải là 19 tuổi đâu”, “Mới 9 tuổi thôi mà. Tuổi này chỉ chơi búp bê và nô đùa với bạn bè chứ sao đã tập tành chụp ảnh tự sướng, nghĩ mặc gì cho bữa tối thế kia”, “Vợ chồng David nên uốn nắn lại con gái, mới tí tuổi đã ăn mặc như vậy lại còn trang điểm rồi chụp hình này nọ”…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới