SAO » Nhí

Harper mũm mĩm tung tăng chạy nhảy khi đi tập thể dục với gia đình

Thứ sáu, 25/08/2017 08:13

Công chúa nhỏ nhà David Beckham rất hứng khởi vì được ra ngoài trời hoạt động thể chất cùng bố mẹ và 2 anh trai.

Từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới, David Beckham rất quan tâm đến vấn đề rèn luyện sức khỏe. Chính vì lý do này mà Becks cũng muốn các thành viên trong gia đình mình tích cực tập thể dục và tham gia hoạt động thể chất đều đặn. Mới đây, phóng viên bắt gặp David và bà xã Victoria cùng 3 nhóc tì là Romeo, Cruz, Harper vui vẻ tham gia hoạt động đi bộ đường dài xung quanh khu vực Pacific Palisades ở California.

Harper mũm mĩm tung tăng chạy nhảy khi đi tập thể dục với gia đình

Công chúa nhỏ nhà Becks thích thú vì được tham gia hoạt động thể chất ngoài trời

Harper dường như là thành viên háo hức hơn cả khi tung tăng chạy nhảy lúc đi cùng bố mẹ và 2 anh trai. Cô bé diện áo trắng, quần đen khỏe khoắn đi giày thể thao và bện tóc gọn gàng. Nhìn hình ảnh con gái 6 tuổi của David Beckham mũm mĩm trước ống kính ai nấy đều cảm thấy thích thú.

Trước khi Brooklyn vào Đại học, gia đình Becks đưa các con tới bảo tàng kem

Vì Brooklyn đã bước vào năm học đầu tiên tại Đại học nên cậu cả nhà Becks không xuất hiện ở bên gia đình. Được biết sau khi phát hành cuốn sách ảnh đầu tay, Brooklyn giành được suất học bổng của Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Parsons (Manhattan, Mỹ) - một trong những ngôi trường nghệ thuật uy tín nhất trên thế giới. Vì muốn tự lập nên thay vì chọn trường ở Anh, con trai của David đã quyết định sang Mỹ học tập

Hình ảnh Brooklyn tại trường Đại học nghệ thuật danh tiếng thế giới

>> Harper ra dáng thiếu nữ khi diện đầm maxi, thả tóc mây điệu đà

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới