SAO » Nhí

Harper Seven và Flynn Bloom: Hai nhóc tì 'ngậm thìa vàng' hot nhất Hollywood giờ ra sao?

Thứ ba, 19/07/2022 06:25

Trong khi Harper được bố mẹ chia sẻ đời sống hàng ngày lên mạng xã hội thì Flynn lại tận hưởng tuổi thơ êm đềm, ít bị sự soi mói của báo giới.

Chào đời vào năm 2011, Harper Seven và Flynn Bloom nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Harper vốn là con gái duy nhất của cựu cầu thủ bóng đá David Beckham và nhà thiết kế Victoria. Trong khi đó Flynn là con chung giữa nam tài tử Orlando Bloom và chân dài gốc Úc Miranda Kerr.

Harper và Flynn là hai nhóc tì siêu hot tại Hollywood.

Vì sở hữu diện mạo đáng yêu, lại có bố mẹ là những người nổi tiếng hàng đầu Hollywood nên cả Harper lẫn Flynn đều có lượng người hâm mộ đông đảo. Mỗi lần hai nhóc tì này xuất hiện trên phố, dân tình trầm trồ không ngớt. Gương mặt xinh xắn cùng thân hình mũm mĩm của Harper và Flynn khiến cho ai nhìn cũng thấy thích thú.

Mặc dù có xuất thân hoàn hảo nhưng Harper được nuôi dưỡng khác biệt so với Flynn. Cô bé sống trong gia đình với đầy đủ bố mẹ còn Flynn phải chịu cảnh cha mẹ ly dị. Sau khi Orlando chia tay với Miranda, Flynn ở cùng mẹ Miranda. Đến lúc mẹ tái hôn với Evan Spiegel, cậu bé theo mẹ về sống chung với bố dượng. Flynn có lẽ là nhóc tì có nhiều mối quan hệ đắt giá nhất làng giải trí bởi không chỉ có bố dượng là tỷ phú công nghệ, cậu bé còn có mẹ kế tương lai Katy Perry - một ca sĩ vô cùng nổi tiếng.

Tiểu thư nhà Becks được sống trong gia đình có đầy đủ bố mẹ.

Flynn phải chịu cảnh bố mẹ ly dị và mỗi người lại tìm thấy cho mình hạnh phúc mới.

Có thể thấy Harper là niềm tự hào của gia đình Becks. Vì cô bé có năng khiếu nghệ thuật lại học hành tốt hơn các anh trai nên thường xuyên tham gia các lớp học bồi dưỡng. Các fans đã quá quen thuộc với hình ảnh Harper chăm chỉ tập đàn piano, múa ba lê, vẽ tranh, tập tành cưỡi ngựa, tập võ, trượt băng... Cô bé cũng muốn mở rộng kiến thức ngôn ngữ khi học tiếng Trung.

Harper quen với cuộc sống cởi mở với công chúng.

Nhà Becks rất hay cập nhật những tấm hình đẹp của Harper trong những chuyến du lịch, góp mặt ở các hoạt động hay đơn thuần chỉ là việc cắp sách tới trường lên mạng xã hội. Cũng vì thế mà công chúa 11 tuổi chẳng cần đào tạo nay cũng đã thuần thục trong việc chụp ảnh selfie, tạo dáng chẳng kém cạnh các anh chị trong nhà.

Flynn lại được bố mẹ bảo vệ, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với mạng xã hội và giới truyền thông.

Riêng Flynn Bloom thì lạc khác, cậu bé được bố mẹ bao bọc, tránh tiếp xúc với mạng xã hội cũng như báo giới. Miranda và Orlando thống nhất để con trai được tận hưởng cuộc sống yên bình như bao đứa trẻ khác. Họ hạn chế tối đa hình ảnh của Flynn xuất hiện trên các mặt báo. Thi thoảng người hâm mộ mới thấy cậu bé đi chơi cùng mẹ ruột và cha dượng hay bố ruột và mẹ kế tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới