SAO » Nhí

Harper siêu đáng yêu khi cùng gia đình tới cổ vũ David Beckham trở lại sân cỏ

Thứ hai, 27/05/2019 08:54

Công chúa nhỏ 7 tuổi của David Beckham trở thành tâm điểm chú ý lúc đứng bên cạnh bố và anh trai.

Trong trận đấu giao hữu kỷ niệm 20 năm trận chung kết Champions Legaue, tại Old Trafford, David Beckham đã khoác áo Man Utd trở lại sân cỏ, thi đấu trọn vẹn 90 phút đối đầu với Bayern Munich. Nhân dịp đặc biệt này, Victoria cùng các con vui vẻ tới sân cổ vũ cho David.

Victoria cùng các con tới sân cổ vũ cho David khi anh trở lại sân cỏ trong màu áo Man Utd đá trận giao hữu với Bayern Munich.

Theo quan sát, bà xã của Beckham sải bước cùng con gái cưng Harper. Cô bé 7 tuổi mặc bộ đồ thể thao màu đen, đi giày trắng và bện tóc gọn gàng. Khi đứng cạnh bố và anh trai ở dưới sân, Harper trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ đáng yêu cùng gương mặt bụ bẫm.

Công chúa nhỏ 7 tuổi của David Beckham trở thành tâm điểm chú ý lúc đứng bên cạnh bố và anh trai.

Được biết, David Beckham đã thể hiện kỹ năng hoàn hảo, giúp Man Utd đánh bại huyền thoại Bayern Munich 5-0. Cũng có mặt cổ vũ cho bố, Brooklyn và bạn gái Hana Cross trông có vẻ rất hạnh phúc dù trước đó có nguồn tin cho biết cặp đôi này đã xảy ra cãi vã tại LHP Cannes vừa qua. Nguồn tin này tiết lộ vợ chồng Becks không khỏi bực bội và lo lắng trước mối quan hệ yêu đương tiêu cực của cậu cả với cô bồ mới.

Cậu cả Brooklyn thân mật với bạn gái Hana Cross sau tin tức cặp đôi này cãi vã, to tiếng ở LHP Cannes lần thứ 72 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới